Nghe được đại công chúa của câu hỏi, Lư Diệu Phong có chút không nghĩ vậy."Không phải là một nghe nói có chân long chi mệnh của công chúa sao? Mẫu thân, nàng muốn là thật là long, Dịch Quốc còn có thể vong? Đây đều là này thuật sĩ của hồ ngôn loạn ngữ, ngài cũng đừng tin." Hắn cũng nghe Thần Nhứ của thân thế, sau khi nghe lại chỉ cảm thấy buồn cười.
Đại công chúa thấy nhi tử này phó đàm tiếu của sắc mặt, thở dài."Nàng sư từ Phi Diệp Tân thư viện, ngươi cũng biết?"
Lư Diệu Phong không nói. Hắn thật không biết. Thế nhưng hắn biết Phi Diệp Tân thư viện là một địa phương nào. Đó là thiên hạ sở hữu nữ tử đều tha thiết ước mơ đọc sách học ở trường của địa phương. Hàng năm của nhập học cuộc thi đều có thất đã lớn lạc tuyển, vẫn như cũ khiến người khác xua như xua vịt. Có thể đi vào thư viện người của, chẳng khác nào hướng thiên hạ các quốc gia tuyên bố mình là ưu tú nhất nữ tử.
"Nàng và Nhu gia đều là thư viện chưởng viện của đệ tử. Coi như, Nhu gia còn muốn gọi nàng nhất Thanh sư tỷ. Nhảy ngọn núi, ngươi và Nhu gia đã giao thủ, ngươi cảm thấy thế nào?" Đại công chúa nghiêm túc hỏi.
Xem như không muốn thừa nhận, cũng phải ăn ngay nói thật. Lư Diệu Phong nói: "Ta không phải là đối thủ của nàng."
"Vậy ngươi nói, cái này Dịch Già Thần Nhứ của võ công làm sao?"
Lư Diệu Phong nghe xong lời này lập tức kỳ quái nói: "Thế nhưng ta hôm qua..."
"Ta nghe nói nàng vừa đến lịch nước, đã bị hoàng thượng một chén hư không phế đi toàn thân võ công. Nhảy ngọn núi, nàng chẳng qua là chính là một nữ tử, để hoàng thượng kiêng kỵ như vậy, có thể thấy được nàng là một bất hảo trêu chọc nhân vật. Mẫu thân vẫn là câu nói kia, lịch nước có bao nhiêu hảo nữ tử, ngươi muốn ai cũng được, duy chỉ có người này, ngươi không nên dính." Đây cũng không phải là khuyến cáo, mà là ra lệnh.
Lư Diệu Phong rất ít thấy mẫu thân đối với mình như vậy nghiêm túc, lập tức cũng không dám quá mức phản kháng, gật đầu nói: "Là, hài nhi hiểu rồi."
Trông thấy nhi tử gật đầu, đại công chúa mới thoáng yên tâm một điểm."Ngươi nhớ kỹ, Nhu gia là chấp chưởng binh quyền người của. Nàng người bên cạnh, ngươi cũng không muốn đi đụng. Xem như nàng bất kể giác, loại sự tình này đâu có bất hảo nghe. Ngày mai ngươi tiến cung đi cho Nhu gia bồi một không phải. Chúng ta không nên khinh dịch đắc tội nàng."
"Mẫu thân, ta đường đường nam nhi bảy thước, cho nàng xin lỗi?" Lư Diệu Phong khỏi bị mất mặt.
"Ngươi nếu không đi, vậy không thể làm gì khác hơn là ta đi rồi." Hiểu con không ai bằng mẹ. Đại công chúa biết nhi tử hay là rất hiếu thuận của, một câu nói này để Lư Diệu Phong hạ hỏa, chỉ có thể gật đầu đáp ứng.
Ngày thứ hai, ở đại công chúa của nhìn soi mói, Lư Diệu Phong tâm bất cam tình bất nguyện địa ra ngoài tiến cung rồi.
Ở Vũ Yên ngoài cung bồi hồi nửa ngày, hắn mới phái người đi thông báo Cảnh Hàm U.
Lúc này Cảnh Hàm U đang ở phòng khách trong và Thần Nhứ ngồi đối diện thưởng thức trà. Tây vân thái tử mang tới lá trà, hoàng hậu cố ý thưởng Cảnh Hàm U nhất hộp. Thần Nhứ tự mình pha trà, Cảnh Hàm U vật phẩm phải phá lệ tỉ mỉ. Nhất phái hòa hợp trung, cung nữ báo lại, Lư Diệu Phong tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm Chu
RomansaCP: Dịch Già Thần NhứxCảnh Hàm U QT để đọc.