Gây chuyện
"Thế nào bỗng dưng không nói?" Cảnh Hàm U kéo tay nàng.
Thần Nhứ hoàn hồn, cười lắc đầu. Chấp khởi ly trà trên bàn uống một ngụm trà. Nơi này trà tự nhiên không so được trong hoàng cung của, sáp miệng rất. Thần Nhứ lại không thèm để ý. Hoàng cung có hoàng cung của xa hoa, dân gian nhưng cũng có dân gian của tự tại. Nếu có thể không lưng đeo quốc thù nhà hận, theo địch nhân lá mặt lá trái, nàng tình nguyện chỉ là một tối bình thường phu nhân.
Món còn chưa lên vào, đã thấy nhất lão giả dẫn một mười sáu mười bảy tuổi cô nương bắt đầu cầu ăn cơm khách nhân chút từ khúc. Xem ra là một hát rong của. Cầu đến Thần Nhứ và Cảnh Hàm U một bàn này, Cảnh Hàm U không nói gì, Thần Nhứ lại thuận miệng thì điểm một bài 《 Thu khúc 》
Lão giả vừa nghe sắc mặt thì thay đổi, nhìn chung quanh một chút, thấp giọng nói: "Vị tiểu thư này, này từ khúc hát không được a!"
Thần Nhứ đuôi lông mày vi thiêu, "Vì sao hát không được?"
Lão giả nói: "Đây là Dịch Quốc của từ khúc, hôm nay đã không có Dịch Quốc, ta triều có quy định, sở hữu Dịch Quốc của từ khúc cũng không cho phép ở tửu lâu trà tứ trong hát. Người vi phạm là muốn quán quan tòa của!"
Thần Nhứ còn thật không biết quy định này. Nàng nhìn thoáng qua bên cạnh Cảnh Hàm U, hở ra nhất tia cười lạnh."Dịch Quốc vong rồi, ngay cả loại này dân gian cười nhỏ cũng không cho phép hát. Các ngươi lịch nước đang sợ cái gì ni?"
Lão giả chẳng hay thân phận của nàng, nghe thế sao trắng ra của phản bác sợ đến lui về sau hai bước, mang theo cô nương thì chuyển đến tiếp theo bàn đi.
"Vị tiểu thư này, lời nói này phải thế nhưng phạm huý kiêng kị rồi. Nếu chúng ta đi báo cho quan phủ, ngươi không muốn bị kiện rồi." Bên cạnh bàn kia quay lại hai nam nhân. Nhìn tuổi tác không lớn, ăn mặc không sai, thế nhưng vừa nhìn chính là ăn chơi trác táng, ánh mắt ngả ngớn.
Cảnh Hàm U âm thầm thở dài. Lòng nói này hát khúc của lão đầu thật đúng là na hồ bất khai đề na hồ a! Hiếm khi hai người vừa bầu không khí cũng không tệ lắm, hắn này nhất khuấy hợp, toàn bộ rối loạn. Đang lúc buồn bực, thì nghe thế sao nói mấy câu. Nàng ngẩng đầu, trông thấy hai nam nhân đang tham lam nhìn chằm chằm Thần Nhứ xem, thoáng cái lửa thì lên đây.
Thân phận của nàng tự nhiên xem thường với và hai người này đối thoại, hướng phía sau lưng trần tâm nháy mắt, trần tâm tiến lên phía trước nói: "Các ngươi là ai? Lại dám đánh nhiễu tiểu thư nhà chúng ta ăn."
Hai người kia khởi điểm chỉ chú ý tới Thần Nhứ là một mỹ nhân. Sang đây xem đến Cảnh Hàm U ngẩng đầu một cái, mới phát hiện vị này cũng là một bất chiết bất khấu mỹ nhân. Nhưng tương giác dưới, Thần Nhứ càng nhu nhược một ít, mà Cảnh Hàm U của mỹ, nhiều rồi một tử sắc bén vẻ.
Nghe trần tâm hỏi lên như vậy, trong hai người một cao vị kia hắng giọng một cái, "Chúng ta thế nhưng có lai lịch lớn. Xem ở hai người các ngươi tiểu mỹ nhân của phân thượng, cũng sẽ không nói đi ra hù dọa các ngươi. Nhưng vị tiểu thư này nói nói bậy, ta đợi nếu là bẩm báo quan phủ, nàng e rằng phải chịu khổ sở."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm Chu
RomantizmCP: Dịch Già Thần NhứxCảnh Hàm U QT để đọc.