Chương 41: Trở về

8 1 0
                                    

 Chương 41: Trở về

Nhìn Thần Nhứ của mỉm cười, Tái Phúc ngẩn ra. Nàng không rõ ràng lắm là không phải là mình đa tâm, tổng cảm giác Thần Nhứ cái nhìn này ngầm có ý sâu xa. Tăng thêm chi Thần Nhứ sắc mặt tái nhợt, tiên diễm của môi son, nhìn càng khiến người khác đáng sợ.

Quả nhiên, Thần Nhứ cũng không chịu nổi môi của mình sắc, làm cho Linh Âm mang môi chi lau. Nàng vươn mảnh khảnh tay vỗ về đỏ thẫm của môi chi, "Này nhan sắc, ta sợ là cả đời đều không cần dùng."

Thần Nhứ xưa nay không thích tiên diễm của nhan sắc, nhất là loại này đỏ thẫm sắc. Nàng từng lời nói đùa, loại màu sắc này nàng chỉ khẳng xuất hiện ở gả trang phục mốt phẫn. Bây giờ nghĩ lại, chính mình cũng không có cơ hội nữa mặc vào giá y rồi.

"Quận chúa, ngài cơ thể còn bệnh, quay về trên giường nghỉ ngơi đi." Linh Âm đơn giản vì nàng chải một linh xà kế, theo của nàng phân phó cắm một chi mộc trâm.

Thần Nhứ lắc đầu."Hồi lâu không ra cửa, ta muốn đi ra ngoài đi dạo."

"Quận chúa!"

Lần này, Tái Phúc và Linh Âm đều không đồng ý rồi. Thần Nhứ bất đắc dĩ, cuối cùng đành một lần nữa thảng trở về trên giường.

Đoan Hoa Cung.

Hoàng hậu nghe nói Thần Nhứ bị người hạ độc, mấy ngày gần đây vừa bệnh phải lợi hại, không khỏi lắc đầu."Nàng trái lại thật có thể nhịn. Thế này cũng không Báo lên. Độc kia... Là phùng quý phi ba?"

Thân cận cung nữ phụng linh nói: "Đích thị."

Hoàng hậu cười."Vậy phùng quý phi bây giờ không phải là rất thất vọng?" Nàng nhẹ nhàng bưng lên vừa đưa tới hương trà nhấp một miếng, "Nhìn như vậy vào, giữ lại nàng ngược lại cũng có chỗ tốt. Bổn cung thật đúng là không ngờ, nàng có thể chống lại phùng quý phi." Dừng một chút, nàng tiếp tục nói: "Tuệ Tiệp Dư tân nuông chiều, muốn tới cùng Dịch Già Thần Nhứ cũng thoát không khỏi liên quan. Nên phùng quý phi mới vội vả như vậy với diệt trừ nàng." Nàng đặt chén trà xuống, thở dài."Bằng không chờ Nhu gia trở về, đã có thể không dễ dàng như vậy động thủ."

Thời khắc này Cảnh Hàm U đã bước lên Lịch quốc của thổ địa. Tiến vào mình quốc thổ, Cảnh Hàm U không cố kỵ nữa, một đường đốc xúc đi theo đội ngũ cấp tốc đi tới. Nguyên vốn cần bán nguyệt của lộ trình, nàng thập thiên thì chạy về.

Đi hết theo thông lệ của trình tự sau khi, nàng rốt cuộc về tới Vũ Yên cung. Một đường bụi đường trường vị tẩy địa vào tẩm điện, thấy Thần Nhứ ngồi ở bên giường mỉm cười nhìn nàng."Ngươi cũng gầy."

Thế nhưng, Cảnh Hàm U lại vô luận như thế nào đều cười không nổi. Trên đường thì nghe nói Thần Nhứ bị bệnh, lại đều ở đây nói không có trở ngại. Hôm nay thấy Thần Nhứ gầy gò của dáng vẻ, nàng cảm thấy tâm đều đang run rẩy.

"Không phải nói không có trở ngại sao?" Cảnh Hàm U một tay lấy Thần Nhứ ôm vào lòng, lại cảm giác so với chính mình lúc rời đi thật gầy quá.

"Quả thực không có trở ngại. Ta đây không phải là thật tốt sao?" Thần Nhứ ôn nhu nói. Cảnh Hàm U mang nàng ôm hảo chặt, chặt đến nàng đã cảm thấy đau đớn. Thế nhưng nàng không có lên tiếng, loại này bị quý trọng cảm giác, có thể cũng chỉ có Cảnh Hàm U có thể cho nàng rồi.

[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ