Thần Nhứ nhắm mắt lại."Cảnh Hàm U, ngươi vì sao vẫn không rõ, ta ngươi trong lúc đó, đã không phải là đơn giản thích còn chưa phải thích có khả năng nói rõ của. Giữa chúng ta cách quốc thù nhà hận, ta không muốn hận ngươi, thế nhưng ngươi làm cho ta thế nào thích ngươi?" Tay nàng nắm chặt, cái này vốn dĩ hợp ý sư phụ muội, lại chính là tiêu diệt dịch quốc chủ yếu nhất một thôi động lực. Nếu là sớm biết như vậy, năm ấy mình là có nên hay không giết nàng?
Quả nhiên, đã từng ký ức có vui sướng dường nào, hôm nay đích tình cảnh thì có cỡ nào đau khổ.
"Thế nào thích ta?" Cảnh Hàm U lãnh lãnh cười, bỗng dưng vươn tay ngăn rồi Thần Nhứ của quần áo. Đêm qua hầu hạ của vết tích còn đang, người xem huyết mạch sôi sục.
Thần Nhứ nhắm mắt lại không muốn nhìn hình dạng của mình."Bất quá chỉ là vóc người này tử, tùy ngươi thế nào đạp hư." Hôm nay còn có cái gì hảo quan tâm sao?
Cảnh Hàm U cúi đầu hôn của nàng xương quai xanh, Thần Nhứ hơi nhíu mày, cần cổ của đau đớn chứng minh Cảnh Hàm U ở cắn cổ của nàng, hơn nữa cắn phải thập phần dùng sức.
Rỉ sắt vậy huyết tinh khí tràn ngập ở Cảnh Hàm U của toàn bộ khoang miệng trung, nàng ngẩng đầu, khóe miệng còn đang treo tơ máu.
"Ta đã không phải là Phi Diệp Tân của Cảnh Hàm U, hôm nay ta có đầy đủ lực lượng lưu lại ngươi."
Thân thể run rẩy làm cho Thần Nhứ nắm chặt dưới thân của áo ngủ bằng gấm, thế nhưng vẫn như cũ đánh không lại Cảnh Hàm U ở trên người mình chế tạo trọng trọng cảm giác. Của nàng răng gắt gao cắn môi dưới, không để cho mình phát sinh xấu hổ thanh âm của người. Nhưng nàng càng là như vậy quật cường không chịu thỏa hiệp, Cảnh Hàm U hạ thủ lại càng nặng. Đợi được Cảnh Hàm U khẳng dừng tay của lúc, Thần Nhứ của khóe miệng đã để lại tiên huyết.
"Tội gì như thế dằn vặt chính mình?" Phất đang Thần Nhứ mồ hôi ẩm thấp của tóc dài, Cảnh Hàm U tận đáy lòng thở dài.
Sau giờ ngọ, mới vừa từ bên ngoài trở về Cảnh Hàm U thấy Thần Nhứ ngồi ở dưới cửa sổ phát ra ngây ngô. Ánh mắt của nàng nhìn bầu trời, lăng lăng thất thần.
"Nàng thế này đã bao lâu?" Cảnh Hàm U hỏi bên người cung nữ.
"Quay về công chúa, quận chúa nàng tự ngài sau khi ra cửa vẫn thế này ngồi." Cung nữ cúi đầu đáp.
Cảnh Hàm U vào tẩm điện, mang nàng từ bên cửa sổ của ghế trên kéo lên."Đừng như thế dằn vặt mình."
Thần Nhứ tránh thoát tay nàng, xoay người đi ra phía ngoài.
Cảnh Hàm U đâu dung nàng thế này coi thường chính mình? Tiến lên một bước mang nàng một lần nữa xả quay về trong ngực của mình."Ngươi sẽ không sợ ta đổi ý? Không tiễn dịch già tĩnh lan đi Phi Diệp Tân?" Nàng không muốn uy hiếp Thần Nhứ của, lời này lại cũng không biết thế nào thì ra miệng.
Thần Nhứ rốt cuộc không hề coi thường nàng."Ngươi muốn đổi ý?" Cái loại này khó có thể tin sắc mặt làm cho Cảnh Hàm U hối hận mới vừa rồi của xúc động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm Chu
Lãng mạnCP: Dịch Già Thần NhứxCảnh Hàm U QT để đọc.