Chương 246: Phiên ngoại tứ: Chơi trốn kiếm
"Ngươi cảm thấy ai sẽ bị bắt được?" Giang Phong Mẫn hỏi Chưởng Viện.
Chưởng Viện đưa tay chỉ lười nhác địa tựa ở phía sau cây của đóng tuyết tịnh. Giang Phong Mẫn che miệng nhạc, "Không nhất định oh."
Chưởng Viện cũng cười, "Chờ xem."
Hoa Chi Thần bắt đầu tìm. Ở đây ngoại trừ cây cối còn có một chút bụi cỏ, Hoa Chi Thần người rất cơ linh, cẩn thận từ một cái phương hướng bắt đầu tìm, nàng không có phát ra âm thanh, thế này giấu đi của hài tử nếu muốn biết của nàng hướng đi, sẽ thỉnh thoảng hở ra đầu vào quan sát. Của nàng quan sát phạm vi là rất lớn, hơn nữa... Nàng bỗng dưng thả người nhảy lên, rốt cuộc còn nhỏ lực yếu, khoảng cách ngọn cây còn cách một đoạn, vào lúc này trong tay nàng một cây trắng trù vải ra, quấn lấy thân cây, nàng thành công nhảy lên cây đính.
Ngồi ở trên cành cây, nàng trên cao nhìn xuống, quả nhiên trước hết thấy được trốn ở phía sau cây của đóng tuyết tịnh. Những hài tử khác thấy nàng lên cây đều dời đi vị trí, chỉ có đóng tuyết tịnh lười động, đã bị người thứ nhất bắt được.
Giang Phong Mẫn nhíu mày, "Đây cũng quá lại rồi."
"Tài băng kéo tuyết đều quá quán đang nàng, tiếp tục như vậy có thể không làm được." Chưởng Viện cũng rất bất mãn. Đóng tuyết tịnh đứa nhóc này tư chất không sai, chính là lại, cũng không có gì thắng bại tâm, bại bởi ai cũng không nóng nảy.
"Kéo tuyết nói yêu cầu nghiêm nàng thì choáng váng. Chơi cờ cần ý nghĩ của, bằng của chính là đầu óc." Giang Phong Mẫn nói xong còn hỏi, "Tài băng kéo tuyết có tới hay không, nào cây thượng ni?"
Rất nhanh, nhất thân cây truyền ra giọng, "Chuyện gì?"
"Tuyết tịnh bị người thứ nhất bắt được bái." Có người trên đường chen vào nói, là Vân Túy Mặc.
"Tuyết miên không có tới ngươi nói thay đổi nhiều rồi." Tiêu trường ngữ điệu khản.
Vân Túy Mặc câm miệng, và cái kia nhiều chuyện người của cùng một chỗ, nàng căn bản lao không cơ hội nói chuyện.
"Ngày mai khởi mang tuyết tịnh giao cho ta một tháng, sau đó trả lại cho ngươi các." Lời này là Chưởng Viện nói, trên cây lập tức một mảnh trầm lặng.
Niếp gia tỷ muội ẩn núp của trên cây, Niếp Tài Băng về hướng Niếp Tiễn Tuyết chớp chớp mắt, "Chưởng Viện đây là giận dỗi."
"Chúng ta là không phải quá cưng chìu tuyết tịnh?" Niếp Tiễn Tuyết che miệng, biểu thị Chưởng Viện tức giận, thật đáng sợ!
Niếp Tài Băng buông tay, "Cho nàng một tháng ba, ta cũng cảm thấy tuyết tịnh thăm dò rồi chúng ta tính cách, có chút ức hiếp chúng ta."
Hai tỷ muội đang thương lượng đóng tuyết tịnh chuyện, mặt khác của trên cây các vị phu tử đột nhiên cảm thấy áp lực sơn đại. Bị nắm đến sẽ đưa đi Chưởng Viện bên kia sao? Khó mà làm được, nhà mình bảo bối đồ đệ hay là chính mình dạy tương đối tốt. Với là người thứ nhất lám bừa người của xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm Chu
RomanceCP: Dịch Già Thần NhứxCảnh Hàm U QT để đọc.