Chương 46: Ôn tuyền
Thần Nhứ ngẩng đầu, quả nhiên thấy Cảnh Hàm U của trong con ngươi lóe u quang. Nàng quay lưng lại, không muốn này xấu hổ tiếp tục. Lại bị người sau lưng trực tiếp ôm lấy.
"Thần Nhứ..." Cảnh Hàm U nóng rực hô hấp thì phun ở của nàng trên gáy.
Thần Nhứ hai tay của đặt lên Cảnh Hàm U hai tay của, nhưng không có dùng sức. Sau lưng cơ thể càng ngày càng nóng, cài phải cũng càng ngày càng gấp. Thần Nhứ ngón tay của cục cựa, lại cũng chỉ là cục cựa. Nàng tận đáy lòng thở dài, chậm rãi nhắm mắt lại, đem người của toàn bộ trọng lượng đều bỏ vào người sau lưng trên người của.
Ướt đẫm của tẩm y bị cởi, hở ra bên trong bởi vì ôn tuyền thủy mà trở nên đỏ hồng của da thịt. Không giống với dĩ vãng của ấm áp, lần này Thần Nhứ của nhiệt độ cơ thể cao rất nhiều, Cảnh Hàm U lại có loại phỏng tay của cảm giác.
Làm bằng gỗ trên sàn nhà, Thần Nhứ tóc đen lòa xòa, uốn lượn rồi đầy đất. Vậy nhất đôi mắt trung là nhìn thấu hết thảy hiểu rõ, cứ như vậy yên lặng nhìn Cảnh Hàm U, phảng phất là không tiếng động mời.
Cảnh Hàm U vừa muốn cúi người xuống, lại bị Thần Nhứ vươn tay ngăn ở giữa hai người."Y phục của ngươi còn tích đang thủy ni." Ngụ ý, là làm cho Cảnh Hàm U mang tẩm y cũng cởi.
Cảnh Hàm U có thật không không phải ướt át bẩn thỉu người, nghe vậy tam hai cái thì mang y phục của mình cởi. Nhìn nữa Thần Nhứ, chỉ thấy của nàng mặt mày dẫn theo cười, vẻ mặt ranh mãnh nhìn mình.
"Cười cái gì?"
"Yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu." Thần Nhứ bỗng dưng ngồi dậy, sau đó mang không hề phòng bị của Cảnh Hàm U ép ngã xuống đất.
"Thần... Thần Nhứ..." Cảnh Hàm U suýt chút bị nước miếng của mình sặc đến. Đây là cái gì tình huống?
Thần Nhứ không nói lời nào, cả người ghé vào trên người của nàng, chủ động hôn lên môi của nàng.
Cảnh Hàm U kích động a! Không nghĩ tới lần này Thần Nhứ như thế chủ động. Nàng ôm chặc Thần Nhứ của cơ thể, một xoay người, đã một lần nữa tương kì đặt ở dưới thân.
Thần Nhứ không có phản kháng, thậm chí buông lỏng thân thể của chính mình, tùy ý người này trước mặt muốn làm gì thì làm. Tiểu lâu trong bởi vì ôn tuyền của quan hệ ôn độ rất cao, hai người rất nhanh đều chảy mồ hôi.
Lần thứ hai tiến nhập ôn tuyền, Cảnh Hàm U càng không chịu để cho Thần Nhứ rời khỏi trong lòng ngực mình nửa bước."Thế nào như thế nghe lời?"
"Ngươi không thích?" Thần Nhứ của môi còn hiện lên sưng đỏ, bị vụ khí nhuộm thủy nhuận vẻ, đặc biệt của xinh đẹp.
"Sao có thể không thích." Cảnh Hàm U nói ở nàng ngực thượng ngắt một chút.
"Haiz!" Thần Nhứ cấp vội vàng nắm được tay nàng."Đừng đụng, đau."
Cảnh Hàm U nhíu mày, "Chuyện gì xảy ra?"
Thần Nhứ trừng nàng liếc mắt, "Chính ngươi hạ thủ nặng hơn ngươi chẳng biết?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm Chu
RomanceCP: Dịch Già Thần NhứxCảnh Hàm U QT để đọc.