Chương 25: Đưa lễ vật

4 1 0
                                    

 Đưa lễ vật

Cảnh đồng thân hình cao lớn, từ hắn cái góc độ này nhìn sang, đúng lúc có thể thấy Thần Nhứ trắng nõn của cổ, cùng với hơi lộ ra của xương quai xanh. Xương quai xanh dưới có một như ẩn như hiện hồng vết, cảnh đồng kinh nghiệm phong nguyệt, liếc mắt liền nhìn ra đó là vết hôn. Lập tức trong lòng ngứa một chút. Nghĩ đến trước mặt mỹ nhân này lại bị muội muội của mình bức ra như vậy cực nghiên mị sắc, không khỏi có chút khó có thể tự giữ địa nuốt nước bọt.

Thần Nhứ trông thấy cảnh đồng thật lâu không nói lời nào, chỉ là nhìn mình chằm chằm, cũng thấy sự việc không thích hợp."Thái tử điện hạ nếu là không có cái gì phân phó, Thần Nhứ cáo lui." Dứt lời, cũng không chờ cảnh đồng của phản ứng, trực tiếp mang theo Tái Phúc đi rồi.

Tái Phúc đi theo Thần Nhứ của phía sau, đi ra ngoài thật là xa mới mở miệng nói: "Quận chúa, nô tỳ xem thái tử điện hạ hắn..."

"Tái Phúc, ở trong cung nói cũng không thể nói lung tung." Thần Nhứ đúng lúc cắt đứt lời của nàng.

"Là. Nô tỳ biết sai." Tái Phúc không dám nói nữa cái gì, cúi đầu theo Thần Nhứ trở về Vũ Yên cung.

Cảnh Hàm U vẫn chưa về, Thần Nhứ một người ngồi ở tẩm điện trong. Ngày hôm nay gặp phải cảnh đồng hoàn toàn là ở của nàng ngoài ý liệu. Mà cảnh đồng đối thái độ của nàng cũng cùng trước bất đồng. Rốt cuộc chuyện gì xảy ra? Thần Nhứ không nghĩ ra, nếu là cảnh đồng đối với nàng có cái gì không an phận chi muốn, hà tất chờ cho tới bây giờ? Từ lúc Dịch Quốc có thể động thủ, nàng người bị bộ tộc sinh tử, chắc là sẽ không phản kháng.

"Rốt cuộc là chỗ đó có vấn đề?" Nếu là có thật không trêu chọc tới cảnh đồng, đối với nàng thế nhưng thật to bất lợi. Thứ nhất nhiều người mơ ước, nàng ở trong cung của hoạt động không gian cũng sẽ bị tiến thêm một bước áp súc, thứ hai cảnh đồng dù sao cũng là thái tử, thật muốn giác khởi thật vào, Cảnh Hàm U chưa chắc là đối thủ. Còn nữa... Cảnh đồng thế nhưng Mạc Ly của phu quân. Mạc Ly vừa như thế hận nàng, nàng cũng không muốn tại đây căm hận thượng lại điền phân lượng.

Lãm kính tự nương theo, nàng cũng không có phát hiện mình theo từ trước có cái gì bất đồng. Nếu như nhất định phải nói biến hóa, đó chính là đã từng vậy phần uy áp mười ngàn dân của khí thế đã không có. Đây là khẳng định, hôm nay nàng, nếu không thể làm cho Cảnh Hàm U thương tiếc, còn phải như thế nào đấu tranh hoạt động không gian ni? Người yếu, luôn luôn dễ khiến người khác sơ sót.

Nan a! Mặc dù là nàng, cũng không nhịn được thở dài. Làm sao tài năng né qua giám sát người của chính mình, bồi nuôi thế lực của mình ni? Vấn đề này nàng suy nghĩ kỹ nhiều ngày, nghĩ đến đầu đều đau rồi.

Cảnh Hàm U lúc trở lại, liền thấy Thần Nhứ cau mày ở trước bàn nhìn tổng thể cục.

"Mỗi lần chơi cờ ngươi đều để cho mình rơi vào tử địa." Nàng nói, đã vươn tay phất rối loạn cuộc.

"Haiz!" Thần Nhứ vươn tay muốn ngăn, chậm đi nửa bước. Cuộc đã loạn. Thần Nhứ thở dài."Dạ khang công chúa được không?"

[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ