Chap 6- Bà chủ, phóng viên đẹp trai ngày hôm qua lại đến!

244 15 0
                                    

Sau khi hạ quyết tâm để cho phu nhân Vương Thục Trân tự mình phát hiện ra điều bất ngờ, Chân Điềm ngồi vào chỗ, chơi điện thoại. Trần Túy chưa gửi tin nhắn mới cho cô. Cô suy nghĩ một lúc, mở trang web tìm kiếm Tin tức quan trọng sáng nay, muốn xem chương trình do Trần Túy chủ trì.

Mỗi ngày, Tin tức quan trọng sáng nay tổng cộng có bốn người dẫn chương trình chủ trì, từ 6 giờ đến 9 giờ sáng, ròng rã ba tiếng. Chân Điềm không chú ý Trần Túy cụ thể nói gì, chỉ cảm thấy anh quả thật người cũng như tên, giọng nói phát ra làm người ta say túy lúy.

Cô có thể nghe Trần Túy nói chuyện cả ngày.

"Con vậy mà xem thời sự buổi sáng à? Không phải con nói trong đời con không tồn tại thời sự buổi sáng sao?" Khi phu nhân Vương Thục Trân đi tới, trong lúc vô tình nghe được giọng của Trần Túy, còn tưởng rằng mình nghe lầm, nhìn vào màn hình di động của Chân Điềm một cái, đúng là Trần Túy thật.

Chân Điềm có cảm giác giống như làm chuyện xấu đột nhiên bị bắt gặp, nhanh chóng tắt video, ý đồ hủy diệt chứng cứ: "Đây là con xem phát lại ở trên internet, phát lại không tính."

"Ồ." Phu nhân Vương Thục Trân cười như không cười nhìn cô, bỗng nhiên nhớ tới cuộc phỏng vấn mà cô đã nói trước đó: "Đúng rồi, con nói Tin tức quan trọng sáng nay muốn phỏng vấn con, phỏng vấn như thế nào rồi?"

"Phỏng vấn xong hết rồi, đến lúc đó mẹ tự mình xem sẽ biết." Chân Điềm quyết tâm không tiết lộ nửa câu. Để tránh bị truy hỏi tiếp, cô mở WeChat, giả vờ rất bận.

Chân Điềm có tổng cộng hai tài khoản WeChat, một cái là tài khoản chính được sử dụng thường xuyên, ở đó đều là một số người thân bạn bè và bạn cùng lớp, xem như tài khoản sinh hoạt. Tài khoản cô cho Trần Túy chính là cái này.

Trừ cái đó ra, cô còn có một tài khoản phụ, đặt biệt dùng để giả x.

Tài khoản phụ của Chân Điềm tên là Godzilla, bạn bè ở đó đều là người yêu thích bia các nơi trên cả nước, hầu hết đều là những người cô quen biết ở trong nhóm. Những người này đơn giản chỉ biết uống rượu, cũng có người tự mình ủ rượu, loại trâu một chút sẽ tự mình kinh doanh một nhà máy rượu nhỏ.

Mỗi ngày Chân Điềm đều lên mạng tán gẫu cùng bọn họ, trao đổi một chút kinh nghiệm với nhau, cũng có thể tìm hiểu về xu hướng của ngành sản xuất, nhận được những tin tức mới nhất.

Sở dĩ nói đây là tài khoản phụ giả x, chủ yếu là vì 'Godzilla' có địa vị rất cao trong nhóm bạn rượu.

Chân Điềm không nói với bọn họ về danh tính của mình ngoài đời, nhưng cô thường chia sẻ công thức ủ rượu của riêng mình ở trong nhóm, thỉnh thoảng ủ loại rượu mới, cũng sẽ gửi cho một số người có quan hệ tốt nhất. Người uống qua rượu của cô đều khen rượu của cô không dứt miệng. Người ủ rượu dựa theo công thức của cô cũng khen công thức của cô không dứt miệng. Dần dà, cô ở trong nhóm tự nhiên cũng trở thành đại lão.

Tuy nhiên, không có mấy người tin rằng cô là nữ ―― mặc dù WeChat của cô rõ ràng đã chọn giới tính nữ.

Chó Máy: Vừa mới nếm thử tác phẩm mới nhất của đại lão Godzilla, cảm thấy cuộc sống của tôi đầy viên mãn [bình thản.jpg]

12 độ ngọt - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ