Trong phòng an tĩnh đến quỷ dị, Chân Điềm kém chút liền nghe được âm thanh nuốt nước miếng của chính mình. Cô tranh thủ thời gian đứng người lên, tạo một chút vang động: "Học trưởng, anh rửa sạch rồi? Anh, anh làm sao không mặc quần áo a?"
"Quên cầm áo ngủ." Trần Túy phản ứng cùng Chân Điềm so ra, có thể tính là bình tĩnh. Anh đi vào phòng ngủ chính, mở ra tủ quần áo, vừa vươn tay chuẩn bị đem áo ngủ lấy ra, đã nhìn thấy Chân Điềm treo tủ một cái áo ngủ khác.
". . ." Trần Túy động tác vi diệu dừng lại một chút.
Cái áo này của Chân Điềm là váy, đương nhiên Trần Tuý nhìn là biết, ánh mắt anh chậm chạp nhìn lấy, ung dung cầm một bộ áo ngủ ra.
Chân Điềm đứng tại chỗ, cũng không có chú ý tới vừa rồi Trần Túy một nháy mắt khác thường. Cô hiện tại động cũng không dám động một cái, cô sợ chính mình khẽ động. . . Liền không nhịn được bổ nhào vào Trần Túy.
"Anh ra bên ngoài thay đồ." Trần Túy nói, cầm áo ngủ quay trở về phòng tắm, sau vài tiếng xột xoạt, cửa phòng tắm lần nữa mở ra, Trần Túy mặc đồ ngủ từ bên trong đi ra.
Anh tìm áo ngủ cũng là tay áo dài quần dài, nhưng ăn mặc hiển nhiên không có Chân Điềm như thế nghiêm chỉnh, áo nút thắt là một viên đều không có cài.
Chân Điềm ánh mắt ngăn không được liền bị mảng lớn lồng ngực của anh hấp dẫn, còn có cơ bụng như ẩn như hiện.
Chân Điềm kỳ thật có chút muốn sờ cơ bụng, nguyên lai học trưởng còn tập thể hình sao? Nghĩ đến anh thời học sinh thân thủ mạnh mẽ, cô lại cảm thấy anh có cơ bụng là bình thường.
Trần Túy nhìn cô một hồi, chậm rãi hướng cô đi tới: "Em thế nào? Sắc mặt thật là đỏ."
Anh đi đến trước mặt Chân Điềm, một tay vòng qua eo của cô, đưa bàn tay chống đỡ ở sau lưng cô. Trên sợi tóc anh có mùi hương, cũng theo động tác của anh, truyền vào trong lỗ mũi Chân Điềm.
Anh nhìn cô, giống như là dùng ánh mắt đem cô khóa tại trong ngực của mình, Chân Điềm toàn thân ngưng hoạt động, chỉ còn lại trái tim bịch bịch nhảy không ngừng.
Vài giây sau, Trần Túy rốt cục có chút dời đi ánh mắt, ánh mắt vừa lúc rơi vào Chân Điềm dùng di động mở ra trên website: "Thanh tâm chú?"
Chân Điềm: ". . ."
"Cái này. . ." Chân Điềm vừa định giải thích hai câu, Trần Túy liền cúi đầu xuống, hôn lên môi của cô.
Nụ hôn này thâm tình mà triền miên, mặc dù Trần Túy mấy lần trước hôn cô có lúc ôn nhu như vậy, nhưng lần này mang theo một điểm xâm lược hôn, vẫn là từng chút từng chút cướp đoạt Chân Điềm hô hấp.
Chân Điềm hô hấp có chút khó khăn.
Trần Túy buông cô ra, cô đã không có khí lực nói bất kỳ lời gì, chỉ là đứng đấy đều cảm thấy hai chân có chút như nhũn ra. Trần Túy nâng eo của cô, để cô thẳng tắp ngồi xuống, anh nhìn xem trên bàn điện thoại, tại Chân Điềm bên tai nói: "Thanh tâm chú, anh cũng cần."
BẠN ĐANG ĐỌC
12 độ ngọt - Bản Lật Tử
Любовные романыTên gốc: 12 Độ Ngọt. Tác giả: Bản Lật Tử. Số chương: 73 chương. Tình trạng edit: Hoàn Văn án IBU là đơn vị đo độ đắng được người ủ bia trên toàn thế giới sử dụng, người ta có thể cảm nhận được vị đắng từ 12 độ IBU trở lên. Mà Chân Điềm là đơn vị đo...