Chap 14- Thật là thơm

181 15 0
                                    

"Rất nhiều người sau khi kết thúc một ngày làm việc sẽ uống một ly bia, thả lỏng tâm tình. Theo sự phát triển của công nghiệp bia, càng ngày càng nhiều loại bia tiến vào thị trường..." Giọng nói êm tai của Trần Túy từ trong TV phát ra khiến bia trở nên sang trọng hơn mấy bậc.

"Chân Điềm con đừng ngồi ở chỗ đó, cản trở mẹ nhìn Trần Túy." Phu nhân Vương Thục Trân cau mày, muốn đuổi Chân Điềm đi. Chân Điềm cũng cau mày, hơi mất kiên nhẫn nói: "Con còn chưa chê mẹ tranh cãi với con làm con không thể nghe Trần Túy nói đâu đó! TV lớn như thế mẹ còn không nhìn thấy sao!"

Chân Điềm ngồi tại chỗ không nhúc nhích, hết sức chăm chú xem Trần Túy trên TV.

"A, mẹ thấy lạ sao hôm nay con lại dậy sớm như vậy, hóa ra hôm nay muốn xem phát sóng chuyên đề về bia." Phu nhân Vương Thục Trân tự mình đổi vị trí, cũng nhìn chằm chằm TV: "Mẹ nhớ có người nói, trong cuộc đời của người ta không có buổi sáng, điểm tâm và tin tức sáng sớm."

"..." Chân Điềm ho khan một tiếng: "Ai? Ai không hiểu chuyện vậy? Chắc chắn con không biết cô ấy!"

"Ha ha." Phu nhân Vương Thục Trân cảm thấy người trên mạng nói không sai, bản chất của người là "thật là thơm (*)": "Con tích cực như vậy, đợi lát nữa muốn ra ngoài thì phải làm sao?"

(*) Thật là thơm (真香): từ ngữ mạng, bắt nguồn từ một chương trình thực tế của đài Hồ Nam, ý chỉ người ban đầu quyết định thế này, sau hành động ngược lại.

"Về chuyện lên TV, là người ta đến phỏng vấn con."

"Đoạn phỏng vấn kia chưa chắc đã dùng tới nha, có khi đã cắt con ra rồi thì sao?"

"..." Ánh mắt Chân Điềm cuối cùng từ trên TV dời đi một giây, tức giận nhìn phu nhân Vương Thục Trân: "Mẹ không thể nghĩ tốt một chút sao?"

Đợi lát nữa cô xuất hiện cùng khung hình với Trần Túy, nhất định bà sẽ bị hù chết.

Trên TV, chuyên đề bia đã chính thức bắt đầu. Tiết mục đầu tiên là giới thiệu tổng thể về ngành công nghiệp bia hiện nay, cho người xem biết sơ về các chủng loại bia, sau đó mới là màn phỏng vấn. Đối tượng của tổ phỏng vấn không chỉ có một mình Chân Điềm, phóng viên cũng không chỉ có Trần Túy, Chân Điềm ôm Pudding đợi hơn mười phút, màn hình rốt cuộc cũng chuyển tới cửa hàng của cô.

Trong nháy mắt cả người Chân Điềm ngồi thẳng tắp.

Sau khi qua phần hậu kì, cảnh đầu tiên là hình ảnh toàn cảnh cửa hàng của cô, còn chèn thêm lời thuyết minh giải thích. Sau khi Chân Điềm nghe xong lời thuyết minh này liền nghe được giọng nói của Trần Túy.

Cô khẩn trương đến mức hô hấp suýt chút ngừng lại, cô đã lớn như vậy, còn là lần đầu tiên lên TV, là chương trình tin tức của đài ABA! Lúc Trần Túy cầm mic xuất hiện, đồng thời gương mặt Chân Điềm cũng xuất hiện trên màn ảnh.

Pudding trong lòng cô bất mãn "gâu gâu" hai tiếng, muốn thoát ra khỏi cái ôm siết của Chân Điềm.

Trên TV, Trần Túy đã cùng cô bắt đầu nói, cô không biết phu nhân Vương Thục Trân có bị hù chết không có nhưng cô đã sớm sợ chết khiếp.

12 độ ngọt - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ