Chap 36 - Có phải Trần Tuý đối với con không có hứng thú?

117 8 0
                                    

 Trần Túy đem Chân Điềm đưa về nhà đã là bảy giờ.

Anh đưa Chân Điềm ra, dừng lại bên ngoài khu biệt thự. Chân Điềm vẫn không quên cầm theo đồ ăn vặt, mở cửa xe: "Vậy em đi trước, anh về đi"

"Đợi chút nữa."

"Hả?" Chân Điềm dừng lại động tác, quay đầu lại nhìn anh. Trần Tuý tháo dây an toàn, một tay chống lên ghế cô, nghiêng thân hôn lên môi cô: "Ngày mai gặp"

Chân Điềm nắm túi giấy trong tay, con ngươi nhẹ nhàng giật giật: "Ngày mai Thiện Thiện sẽ phải về nhà, anh không muốn đi đón cậu bé sao?"

Trần Túy có chút nhíu mày, mở miệng nói: "Vậy ngày mốt."

Chân Điềm kìm lòng không được giương lên khóe miệng: "Nha, anh muốn vào nhà ngồi một chút không?"

Trần Túy hơi trầm ngâm, đáp: "Lần sau đi."

"Được a, vậy anh làm sao trở về?"

"Kêu xe là được." Trần Túy mở cửa xe, giao ghế lái lại cho Chân Điềm. Sau khi ngồi lên xa, cô lại từ cửa sổ xe thò đầu ra, hướng anh  phất phất tay: "Vậy vào đây, anh trên đường cẩn thận."

"Ừ" Trần Túy cười lên, cũng giơ tay hướng cô tạm biệt

Sau khi thấy cô đi vào, biến mất trong tầm mắt, Trần Túy mới lấy điện thoại di động ra, kêu xe.

Lái xe đến cửa Chân gia,  trông thấy lão Chân cùng Chân Hi xe đều dừng ở nhà để xe, xem ra là đã về nhà. Cô dừng xe xong, đem hành lý đi vào cửa.

Chân gia ba  người đang ngồi ở trên bàn cơm ăn cơm, nghe thấy cô trở về, liền hướng nhìn. Chân Điềm biểu lộ vẻ mặt bình thường, hướng bọn họ cười nói: "Ba, mẹ con về rồi"

Chân HI thấy cô mang theo đồ vật về, dò xét hổi cô: "mang đặc sản của suối nước nóng về sao?"

"... Không có, anh không dặn nên không mang cho anh"

Lão Chân hỏi: "Điềm Điềm, làm sao đi chơi hai ngày đều không phát wechat a?"

"... A ha ha ha chơi đến thật cao hứng, đều quên chụp hình." Chân Điềm cười ha hả, lướt sơ qua.

Chân Hi hơi nhíu lên mi, nhìn cô: "Em thật là đi suối nước nóng?"

"Đương nhiên đi!" Chân Điềm kiên định nhẹ gật đầu, "Mẹ biết nha"

Vương Thục Trân nữ sĩ ở trong lòng cười gằn một tiếng, vẫn là không có vạch trần cô: "Ừ, con đem hành lý lên đi, ăn cơm tối chưa?

"Ăn rồi, con đi lên trước"  Chân Điềm kéo lấy hành lý, nhanh chóng chạy lên lầu.

Vương Thục Trân nữ sĩ cũng ở sau lưng cô, cùng cô lên tầng. Chân Điềm mở cửa phòng, thấy bà cũng cùng tiến đến, liền cảnh giác hỏi: "Mẹ làm cái gì?"

Vương Thục Trân nữ sĩ cười híp mắt đóng cửa phòng: "Mẹ giúp con thu thập."

Chân Điềm: "..."

Cô không tin đâu, hứ!

Cô đem rương hành lý để qua một bên, sẵn sàng  

 đón quân địch mà nhìn xem Vương Thục Trân nữ sĩ: "Có lời gì cứ nói đi."

12 độ ngọt - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ