Chap 44: Bên cạnh tôi có nữ thần may mắn

75 6 0
                                    

Chân Điềm bởi vì câu nói của Trần Tuý, cả đường từ bờ biển đi ra bên tai vẫn còn đỏ.

Chân Hi bén nhạy phát hiện điểm ấy, híp mắt dò xét: "Hai người vừa rồi trở về làm gì?"

"Có thể làm cái gì a, chỉ đi thay quần áo thôi a." Chân Điềm vô ý thức gia tăng nói chuyện âm lượng, tựa như làm vậy thì cô sẽ lộ ra có niềm tin.

Nhưng ngược lại Chân Hi càng thêm hoài nghi, vừa rồi khẳng định xảy ra chuyện gì!

Anh ta đi qua hỏi cũng trở về đi thay quần áo Chân Duệ: "Vừa rồi Chân Điềm cùng Trần Túy xảy ra chuyện gì?"

Chân Duệ có chút mơ hồ: "Phát sinh cái gì?"

". . ." Vì cái gì bọn họ vốn phải cần câu nghi vấn đến trả lời câu nghi vấn! Mà lại câu này còn mẹ nó nói với hắn phải là đồng dạng a!

 "Quên đi, cậu quỳ tiếp đi, tôi đi xem bọn họ rút rùa đen."

Chân Duệ: ". . ."

Cho nên cậu ta nghĩ Chân Điềm cùng Trần Túy phát sinh cái gì rồi? ?

Đồ nướng hiện tại đã bị Vương Thục Trân nữ sĩ tiếp nhận, Chân Duệ cũng dứt khoát đi theo Chân Hi phía sau, đi đến bên cạnh bàn vây xem rút rùa đen đại chiến.

Bài poker là biệt thự cung cấp, một bộ hoàn toàn mới bài, anh trai lớn ngay trước mặt mọi người đem bài mở ra: "Tất cả mọi người nhìn thấy, đây là biệt thự mới bài, đợi lát nữa người nào thua cũng đừng trách chúng ta gian lận ha." 

Không sai!" Anh trai nhỏ ở bên cạnh phụ họa. Trần Túy tại hai người bọn họ đối diện ngồi xuống, chờ bọn họ xáo bài.

Hai anh trai vì chứng minh trong sạch, đem việc xáo bài giao cho Chân Điềm: "Em gái đến làm đi, trước tiên giấu một lá bài đi."

Chân Điềm rút một lá bài ra, bỏ vào trong túi xách của mình, sau đó cầm qua bài poker, đơn giản xáo hai lần: "Xong."

Cô đem bài poker đặt ở cái bàn ở giữa, hỏi: "Ai bốc bài trước a?"

"Liền từ Trần MC bắt đầu đi." Anh trai lớn đáp

rần Túy vươn tay, đem bài poker phía trên nhất tấm kia bài cầm tới. Bởi vì là dựa theo thuận kim đồng hồ trình tự chuyển, kế tiếp là anh trai nhỏ , cuối cùng là anh trai lớn. 

Năm mươi mấy lá bài không đầy một lát liền đến đông đủ ba người trên tay, Trần Túy đưa trong tay góp thành đôi tử bài poker nhảy ra, ném vào bài đống. Chỉnh lý tốt sau, hắn đếm một chút trong tay mình còn lại bài, còn có 8 tấm, là trong ba người nhiều nhất.

Vừa rồi sờ bài thời điểm là dựa theo thuận kim đồng hồ trình tự, hiện tại liền lấy nghịch kim đồng hồ trình tự rút bài. 

Anh trai nhỏ thu hồi rất tốt, lúc đầu hắn còn lại bài liền là ít nhất, lại mỗi một lần đều có thể vừa vặn rút đến từng cặp, không có quá mấy lần bài trong tay liền thanh quang. Mà tiến vào như thế mấy lần, Trần Túy cùng anh trai lớn đã biết được lá mà Chân Điềm giấu là lá nào.

Át cơ.

Trần Túy nhìn xem chính mình từ anh trai lớn trong tay rút trở về Át cơ, đưa trong tay bài lưng đến sau lưng, một lần nữa tẩy một lần.

12 độ ngọt - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ