PN 6: Thiện Thiện có phải ở trường yêu đương rồi không?

47 3 0
                                    

Trên sân bóng rổ người tò mò nhìn bọn họ bên này, La Lệ Sa thổi bong bóng "Ba" một tiếng.

Cô ta nhổ kẹo cao su bên trong miệng, nhìn Trần Nhất Nhiên nói: "Tớ hôm nay là đi tìm muội muội cậu, nhưng tớ không làm cái gì a, ngược lại tớ mua cho muội muội cậu rất nhiều đồ ăn vặt."

Trần Nhất Nhiên nói: "Tớ mặc kệ cậu là vì mục đích gì, tớ nói cho cậu biết, muội muội tớ không thích người xa lạ."

"Quan hệ người tốt đến đâu ngay từ đầu cũng là người xa lạ a, ở chung nhiều sẽ quen thuộc..."

"Không cần." La Lệ Sa lời nói vẫn chưa nói xong, liền bị Trần Nhất Nhiên cắt ngang, "Tớ lại cảnh cáo cậu một lần, cách muội muội tớ xa một chút."

Ném câu nói này, Trần Nhất Nhiên cũng không quay đầu lại bước đi. La Lệ Sa lại dựa vào hồi trên lan can, nhìn xem cậu càng chạy càng xa.

"Cậu ấy tìm cậu có chuyện gì?" Mấy nam sinh chơi bóng rổ đi tới, hỏi La Lệ Sa, "Nhìn bộ dáng đằng đằng sát khí, sẽ không phải là cậu làm gì cậu ấy rồi đi."

"Nghĩ gì thế?" La Lệ Sa trợn nhìn người nói chuyện một chút, "Không có chuyện của các cậu, tiếp tục đánh bóng rổ đi."

"Đi, có chuyện gì gọi chúng ta." Mấy nam sinh ôm bóng rổ, trở về sân bóng, trong đó một cái lại quay đầu trở lại, đối La Lệ Sa nói, "Buổi tối hôm nay Viễn ca gọi hát karaoke, đừng quên."

La Lệ Sa nghĩ nghĩ, đáp: "Đêm nay tớ có chút việc, không đi được."

"Cậu có chuyện gì, cùng Trần Nhất Nhiên yêu đương sao?"

La Lệ Sa cười một tiếng, cũng không có trả lời, trực tiếp quay người đi.

Trần Nhất Nhiên trong phòng học bên trên cuối cùng xong một tiết, cưỡi xe đạp cực nhanh đi tiểu học tìm Trần Hi. Hôm nay cậu không ở dưới lầu chờ Trần Hi đến, mà là đem xe dừng ở dưới lầu, trực tiếp đi lên lầu Trần Hi phòng học.

Trần Hi ngồi tại vị trí của nàng, ngay tại làm bài tập, của nàng ngồi cùng bàn kiêm hảo bằng hữu Lệ Lâm Lâm cũng tại.

"Hi Hi." Cậu đi vào phòng học, gọi Trần Hi một tiếng. Trần Hi ngẩng đầu, có chút ngạc nhiên nhìn: "Ca ca, làm sao anh đi lên à nha?"

Trần Nhất Nhiên cười cười, nói: "Đi lên đón em a."

Lệ Lâm Lâm bên cạnh Trần Hi trông thấy Trần Nhất Nhiên, khuôn mặt nhỏ liền đỏ lên. Cô bé nắm chặt trong tay bút, hướng Trần Nhất Nhiên nói: "Nhất Nhiên ca ca."

"A, Lâm Lâm hôm nay làm sao cũng lúc này còn chưa đi?" Trần Nhất Nhiên hỏi.

Trần Hi nói: "Lâm Lâm là ở lại với em, cậu ấy sợ có người xấu khi dễ em."

Người xấu trong miệng Trần Hi, đoán chừng là La Lệ Sa. Trần Nhất Nhiên bất đắc dĩ cười một tiếng, Lâm Lâm cũng là ngốc, muốn thật có cái gì người xấu, cô bé lưu lại thì có ích lợi gì.

Trần Nhất Nhiên đi đến các trước mặt cô bé, hai tay chống trên bàn học nhìn hai cô gái nhỏ: "Hôm nay có đại tỷ tỷ cao trung tới tìm các em rồi?"

12 độ ngọt - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ