Chap 43 - Là nam nhân, không thể không có lực.

112 9 0
                                    

 Chân gia công ty không phải làm truyền hình điện ảnh giải trí, chỉ bất quá hai năm trước giá thị trường tốt, Chân Hi liền tự mình đầu ít tiền ở phía trên, chụp mấy bộ lưới kịch. Mặc dù không phải mỗi bộ đều đại bạo, nhưng vẫn là kiếm lời một chút tiền.

Tự nhiên cũng liền có một ít tên không chuyển kinh truyện tiểu minh tinh tìm tới hắn, muốn thông qua một cái lưới kịch nữ chính đến cái hàm ngư phiên thân, vận khí cho dù tốt một điểm, nhảy lên trở thành một tuyến nữ tinh cũng không phải không có khả năng.

Chân Hi tại trên thương trường trà trộn nhiều năm như vậy, những cái kia tiểu minh tinh tìm tới chính mình đồ chính là cái gì, hắn tự nhiên rõ ràng. Hắn làm lưới kịch là vì kiếm tiền, không phải là vì tán gái, nhưng nếu là có chợp mắt duyên tiểu minh tinh tìm tới hắn, hắn vẫn là nguyện ý cùng các nàng ra ngoài ăn cơm hát karaoke. 

 Liền là không nói chính sự.

Không nghĩ tới a, hắn cùng những này tiểu minh tinh ra ngoài ăn cơm ảnh chụp, lại bị phóng viên đài truyền hình vỗ xuống tới? 

 Còn vừa vặn liền bị Trần Túy nhìn thấy! 

Khóe miệng của hắn kéo ra, trên trán ẩn ẩn nhỏ xuống một giọt mồ hôi: "Cái kia, hai năm trước anh tại làm lưới kịch, tự nhiên quen biết một ít minh tinh. Cùng bọn họ ăn cơm cũng đều là công việc, truyền thông cũng không nên nhắm mắt lại viết linh tinh."

Trần Túy nhìn, khó được hướng hắn cười cười: "Vâng, em cũng là đến đấy đàm phán công việc." 

Chân Hi: ". . ." 

Mẹ nó. 

Hắn nhịn không được ở trong lòng phát nổ cái nói tục. Hắn Thiên Hạ cư, vốn là ám chỉ Trần Túy cùng Thư Tuyền, không nghĩ tới đem đưa mình tới cửa không nói, còn không thể phản bác lúc trước hắn cho ra giải thích!

Thật sự là mất cả chì lẫn chài!

Thảm nhất chính là, hắn cùng tiểu minh tinh chuyện ăn cơm, lão Chân cùng Vương Thục Trân nữ sĩ đều không biết, nếu là việc này lộ ra, không chừng hai người muốn làm sao thu thập hắn. 

Hắn cầm qua Trần Túy trong tay bàn chải, chính mình đứng ở vỉ nướng trước, dối trá cười nói: "Em cũng nướng lâu như vậy, những này liền để anh đi, em đi ngồi một lát ăn một chút gì." 

Bên cạnh vây xem ca ca đoàn con mắt đều muốn cả kinh rớt xuống, Chân Hi tiểu tử này là chuyện gì xảy ra! Lúc này mới vừa mới bắt đầu đâu, hắn liền đầu nhập vào trại địch rồi? ?

Trần Túy ngược lại là không có biểu hiện  bất ngờ, cũng không có cùng Chân Hi đoạt,  thanh nhàn đứng ở một bên nhìn cánh gà nướng: "Vậy liền làm phiền anh, Chân Điềm thích ăn cay, này mấy xâu nhiều bỏ nhiều ớt một chút."

"Yên tâm, để anh lo." Chân Hi gắn điểm bột tiêu cay tại chân gà bên trên, nghiêng đầu nhìn xem Trần Túy tiếp tục dối trá mỉm cười, "Ăn cơm chuyện kia, em sẽ không đưa tin a?"

Trần Túy nói: "Loại này tin tức, không có giá trị." 

 Chân Hi nặng nề mà gật đầu, không thể càng đồng ý: "Đúng, ABA là đứng đắn đài truyền hình, sẽ không đưa tin những này bát nháo sự tình."

12 độ ngọt - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ