Chân Điềm hôn luôn luôn chuồn chuồn lướt nước, Trần Túy có một cái chớp mắt, sau đó bỗng nhiên ôm Chân Điềm eo, đưa cô chống đỡ tại sau lưng trên tường, không nói lời gì hôn lên môi.
Chân Điềm hai tay chống đỡ trên ngực Trần Túy, lại hoàn toàn không ngăn cản được anh cường ngạnh thế công, mắt thấy anh tay cũng bắt đầu không an phận, Chân Điềm không có cách nào tại trên môi nhẹ nhàng cắn một chút.
Trần Túy buông lỏng ra người trong ngực, thở hơi hổn hển mà nhìn cô. Chân Điềm bởi vì vừa rồi kịch liệt hôn, lồng ngực cũng không ngừng phập phồng, hai gò má càng là bởi vì thiếu dưỡng hiện ra rõ ràng đỏ: "Cha mẹ còn có các ca ca đều dưới lầu, tùy thời có thể trở lên tới."
"Ân, anh biết..." Trần Túy chống đỡ lấy trán của cô, mang theo khí tức lại gần trong gang tấc khoảng cách lẩm bẩm, "Nhưng là anh khống chế không nổi."
"..." Khống chế không nổi cũng phải khống chế lại a!
Trần Túy chống đỡ lấy trán của ncô thở nhẹ trong chốc lát, cuối cùng là buông lỏng ra. Có tiếng bước chân từ dưới lầu truyền đến, còn không chỉ một người, Chân Điềm lập tức từ trên mặt tường bắn ra, sửa sang y phục của mình, đứng thẳng tắp.
Vương Thục Trân nữ sĩ vừa đi đi lên, đã nhìn thấy một màn này, kỳ quái đánh giá vài lần: "Con làm gì đây? Bị phạt đứng sao?"
Chân Điềm mặt không đổi sắc nói: "Vừa ăn cơm, đứng một lúc rồi đi ngủ, miễn cho có mỡ bụng."
"A, vậy lão Chân cũng đứng một lúc đi." Vương Thục Trân nữ sĩ đối cùng ở sau lưng đi tới lão Chân nói.
Lão Chân có chút giật một chút khóe miệng, rõ ràng không nghĩ ở chỗ này cùng Chân Điềm cùng nhau phạt đứng: "Anh cái kia không phải mỡ bụng."
"Cũng đúng." Vương Thục Trân nữ sĩ cười lạnh, "Anh là bụng bia."
Lão Chân: "..."
"Khục, ca ca bọn họ đâu?" Chân Điềm cùng Vương Thục Trân nữ sĩ hỏi thăm một chút tình hình kẻ địch.
Vương Thục Trân nữ sĩ nói: "Bọn họ không ngủ, ở dưới lầu chơi, các con nếu là không ngủ cũng có thể xuống dưới."
"Con vẫn là đi ngủ một hồi đi, hôm nay dậy hơi sớm." Trần Túy thuê biệt thự này, có hơn mười gian phòng, đầy đủ mấy người bọn họ đi ngủ. Trần Túy hỏi cô: "Buổi tối em có đi quán bia không?"
"Vâng, lát nữa em từ nơi này đi luôn."
"Vậy để anh đưa em đi."
"A, không sao đâu, để Chân Hi đưa em đi là được." Chân Điềm đáp, "Thiện Thiện ngày mai còn phải đi học, hai người đừng về nhà muộn quá."
Trần Túy nghĩ nghĩ, liền cũng không kiên trì: "Cũng được, vậy em đến nơi nhớ gọi điện cho anh."
Lão Chân ở phía trước nghe lén bọn họ nói chuyện, lúc này biểu đạt một cái dấu chấm hỏi. Chân Hi đưa Điềm Điềm đi cửa hàng, cậu ta còn có cái gì không yên lòng?
"Anh đến cùng có ngủ hay không? Không ngủ liền đi đứng tường đứng hai mươi phút." Vương Thục Trân nữ sĩ gặp lão Chân nửa ngày còn không có tới đây, không kiên nhẫn hô một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 độ ngọt - Bản Lật Tử
Любовные романыTên gốc: 12 Độ Ngọt. Tác giả: Bản Lật Tử. Số chương: 73 chương. Tình trạng edit: Hoàn Văn án IBU là đơn vị đo độ đắng được người ủ bia trên toàn thế giới sử dụng, người ta có thể cảm nhận được vị đắng từ 12 độ IBU trở lên. Mà Chân Điềm là đơn vị đo...