Chap 49: Lần này trở về, tôi muốn mang Trần Nhất Nhiên đi

57 6 0
                                    

Hôm nay Trần Tuý thấy Triển Húc - ba của Trần Nhất Nhiên, người đã bỏ rơi chị gái anh.

Trần Túy cùng Triển Húc số lượng không nhiều lần chạm mặt, anh đối với hắn ấn tượng không tốt. Chị gái đi nơi khác về sau, liền sẽ rất ít về nhà, có một năm ăn tết, cô đột nhiên dẫn tới một cái nam nhân trở về, nói là vị hôn phu, Triển Húc.

Có thể là xuất phát từ nam nhân nhìn nam nhân trực giác, gặp Triển Húc lần đầu tiên, liền không thế nào thích hắn. Khó được, lần này cha mẹ của vậy mà cùng ý kiến, đều không thích Triển Húc. 

Nhưng là chị gái không tiếc cùng trong nhà trở mặt, cũng muốn cùng cái này nam nhân kết hôn. Cuối cùng đổi lấy, là vẻn vẹn duy trì một năm hôn nhân, cùng bởi vì một mình nuôi dưỡng Trần Nhất Nhiên dẫn đến mệt nhọc điều khiển mà tai nạn xe cộ bỏ mình.

Từ Trần Nhất Nhiên xuất sinh đến bây giờ đã tám tuổi, cái này nam nhân một lần đều chưa từng xuất hiện.

Nhưng là bây giờ hắn vẫn đứng ở Trần Nhất Nhiên cửa trường học.

Chân Điềm nghe được Trần Túy nói, cũng là sững sờ. Cô đối hắn cơ bản không có gì thù hằn, nhưng từ Trần Túy đôi câu vài lời bên trong, cũng có thể phác hoạ ra một cái điển hình cặn bã nam hình dáng. 

Mà cô cùng Trần Nhất Nhiên ở chung lâu như vậy, cho tới bây giờ không có ở trong miệng cậu bé đã nghe qua "Ba ba" cái từ này. 

. . . Làm bộ Trần Túy là ba ba thời điểm không tính.

"Có phải hay không nhận lầm? Hắn không phải tại nước Mỹ sao, làm sao lại xuất hiện ở đây?" Chân Điềm xem chừng Trần Túy cũng có thật nhiều năm chưa thấy qua người này, nhận lầm cũng không phải là không có khả năng. 

Trần Túy vẫn như cũ cau mày: "Trên người hắn cái kia hơi thở đánh ghét, anh sẽ không nhận lầm."

Chân Điềm: ". . ." 

 Tốt.

"Cái kia. . . Làm sao bây giờ?" Giả bộ như không biết hắn khả năng không thực tế, hắn đã xuất hiện ở đây, hẳn là hướng về phía Trần Nhất Nhiên tới a? Bất quá Chân Điềm cũng có chút nghi hoặc, dựa theo Trần Túy thuyết pháp, khi mang thai Trần Nhất Nhiên thời điểm, hắn  đã đi Mỹ, hắn khả năng cũng không biết Trần Nhất Nhiên tồn tại, lại thế nào tìm tới Trần Nhất Nhiên trường học tới?

Có lẽ là Trần Túy ánh mắt quá mức mãnh liệt, bị hắn nhìn chằm chằm nam nhân cũng quay đầu lại, hướng phương hướng của hắn nhìn lại. Nhìn thấy Trần Túy, hắn rõ ràng sửng sốt một chút, sau đó khóe miệng giơ lên một cái đường cong, hướng bọn họ phương hướng đi tới.

Chân Điềm nhìn xem hắn, có chút mấp máy môi. Tốt a, nàng thừa nhận học trưởng nói đúng, người này rõ ràng dáng dấp không tệ, nhưng nhìn qua liền là có cảm giác làm người ta chán ghét!

 Chân Điềm bây giờ nhìn lấy hắn, đều cảm thấy hắn trên trán khắc lấy "Cặn bã nam" hai chữ.

"Là Trần Túy sao?" Triển Húc tại trước mặt bọn họ đứng vững, nhìn  Trần Túy hỏi thân thiết, "Tôi là Triển Húc, cậu còn nhớ tôi không?."

12 độ ngọt - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ