Trần Tuý nói lời rất động lòng người, bất quá từ khi yêu đương, lời âu yếm anh nói chỉ có ở trên TV với Chân Điềm là sáng sớm tốt lành.
Rượu này của Chân Điềm, vốn chỉ là về Trần Tuý mỗi sáng sớm sáu giờ dẫn chương trình. Cô không có cách nào ở trước mặt chào buổi sáng, vậy liền đem tâm tư bỏ vào trong rượu, truyền lại cho đối phương.
Rất nhanh tháng năm cũng sắp kết thúc, Chu Kha Dã đã soạn hợp đồng đưa cho Chân Điềm. Lần đầu kí hợp đồng, hẳn là nên tìm chỗ an tính, nhưng nếu như tìm chỗ khác, Trần Tuý sẽ không thể đi theo. Để cho tiện, cô vẫn là đem địa điểm xác định tại quán bar.
Sau khi Chân Điềm cầm hợp đồng, trước tiên đưa cho Trần Tuý xét duyệt một lần, sau khi anh xác định không có vấn đề, cô mới kí tên vào. Sau khi mọi việc kết thúc, Chu Kha Dã cũng quay về C thị.
Chân Điềm sửa theo nguyện vọng của đối phương một chút, lại ủ rượu một lần nữa. Cô nghĩ sau khi ủ xong, sẽ đưa cho Trần Tuý nếm thử. Ủ rượu cần tốn thời gian dài, sau khi ủ rượu, Cha Điềm giải quyết những vấn đề khác.
Ngày quốc tế thiếu nhi, cũng là ngày cô gặp mặt bố mẹ Trần Tuý.
Trước đó Trần Túy đã đề cập với cô chuyện này, cô cũng đáp ứng xuống, thế nhưng trước một ngày , cô vẫn là khẩn trương đến ngủ không yên.
Lúc này cô vô cùng bội phục Trần Túy, vậy mà khi đối mặt với bố mẹ cô và bốn người ca ca, lại còn có thể ung dung không vội.
Ngày quốc tế thiếu nhi Trần Túy không nghỉ, Trần Túy cùng mẹ hẹn là cơm tối, buổi chiều mang theo Chân Điềm đi tham gia Trần Nhất Nhiên ngày quốc tế thiếu nhi hoạt động. Chân Điềm trên giường lật qua lật lại, đem Trần Túy khung chat ấn mở lên rồi tắt rơi, ấn mở lại tắt, chính là không dám nhắn tin.
Thời gian này, học trưởng sợ là đã sớm ngủ. Ngày mai còn phải đi làm, cô nếu là đem anh đánh thức sẽ không tốt.
Cầm điện thoại lại lật một lát weibo, điện thoại bỗng nhiên chấn động một cái.
Là Trần Túy gửi tới tin tức.
Trần Túy: Đã ngủ chưa?
Chân Điềm hơi sững sờ, học trưởng lúc này lại còn không có ngủ sao? Cô ấn mở, ở giữa cực nhanh ở trên màn ảnh điểm: "Còn không có, ngủ không được."
Trần Túy: Bởi vì chuyện ngày mai khẩn trương?
Chân Điềm: QAQ
Chân Điềm: Học trưởng trước anh gặp người nhà của em làm sao đều không khẩn trương a!
Chân Điềm trông cậy vào Trần Túy truyền thụ chính mình một chút kinh nghiệm, mong đợi nhìn chằm chằm màn hình.
Trần Túy: Kỳ thật anh cũng rất khẩn trương, chỉ là không có biểu hiện ra ngoài mà thôi
Chân Điềm: =. =
Trần Túy: Yên tâm, bố mẹ anh nhìn thấy em sẽ rất cao hứng
Chân Điềm: Thật sao?
Trần Túy: Thật. Em và anh không giống nhau, bố mẹ anh sẽ thích em.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 độ ngọt - Bản Lật Tử
RomanceTên gốc: 12 Độ Ngọt. Tác giả: Bản Lật Tử. Số chương: 73 chương. Tình trạng edit: Hoàn Văn án IBU là đơn vị đo độ đắng được người ủ bia trên toàn thế giới sử dụng, người ta có thể cảm nhận được vị đắng từ 12 độ IBU trở lên. Mà Chân Điềm là đơn vị đo...