Vương Thục Trân nữ sĩ đã lần nữa ngồi xuống, Chân baba cũng không muốn một người đi thay quần áo. Ông nhìn qua con trai bên cạnh, trên người cũng đang mang bộ đồ ở nhà như ông, lúc này mới khiếm ông cảm thấy mình cũng không có kém như vậy.
"Khụ khụ, ăn cơm, còn nhìn cái gì đấy?" Chân baba không phải là chưa từng thấy qua dáng vẻ hoa si của Vương Thục Trân nữ sĩ, bà bình thường đối trên TV Trần Túy hoa si như vậy, giờ ngay trước mặt như vậy, không thể khống chế là đúng.
"Trần Túy dáng dấp đẹp mắt, em nhìn một chút thì sao?" Vương Thục Trân nữ sĩ nói, kẹp lên một cục sườn xào chua ngọt, đưa đến trong chén Trần Tuý, "Đến, nếm thử tay nghề của dì, Điềm Điềm bình thường thích ăn nhất món ăn này."
"Cám ơn dì." Trần Túy tại cái nhìn chăm chú của bà nếm thử một miếng, hướng bà cười cười tán dương, "Ăn thật ngon, tay nghề của dì tốt hơn con nhiều."
Vương Thục Trân nữ sĩ nghe thấy, con mắt càng thêm sáng "Con còn nấu cơm?"
"Vâng." Trần Túy nghĩ nghĩ, vẫn là không nói Trần Nhất Nhiên sự tình. Chưa nói xong, Chân Điềm ngược lại là đem lời tiếp xuống: "Học trưởng nhà còn có một bạn nhỏ, cho nên bình thường đều là tận lực tự mình làm cơm."
Chân Điềm một câu ở giữa, Vương Thục Trân nữ sĩ con mắt như đèn pin đột nhiên không có điện, ảm đạm không ánh sáng: "Trần Túy đã có con rồi?"
"Là cháu trai ạ." Lời nói đã đến nước này, Trần Túy dứt khoát cũng không còn giấu diếm, dù sao những tình huống này, sớm muộn đều là muốn nói cho bọn họ biết, "Cha mẹ của bé đều không có ở đây, một mực đi theo con ở."
"A, là vậy a" Vương Thục Trân nữ sĩ gật gật đầu, "Vậy con thật khó khăn biết bao a."
"Thiện Thiện đặc biệt nghe lời hiểu chuyện, không có chút nào để cho người ta quan tâm." Chân Điềm lại đứng ra giúp Trần Nhất Nhiên nói chuyện. Trần Túy nhìn cô một chút, nghĩ thầm nghe lời hiểu chuyện miễn cưỡng xem là như thế đi, nhưng không khiến người ta quan tâm điểm ấy, anh cũng không quá tán thành.
Bất quá anh không nói gì.
Lần này Vương Thục Trân nữ sĩ chưa kịp mở miệng, một mực không lên tiếng Chân Hi "A" một tiếng, giống như là minh bạch cái gì: "Hôm qua, là các ngươi cùng nhau đi công viên trò chơi?"
"Đúng vậy a, thế nào?"
Chân Hi không có trả lời, coi như là Chân Điềm thích người này, nói chuyện yêu đương, nhưng không nghĩ tới liền có con trai rồi?
Chính Chân Điềm khả năng không có cảm thấy cái gì, nhưng anh cũng không dám cam đoan ba mẹ cũng không có ý kiến. Nếu như Chân Điềm thật cùng Trần MC cùng một chỗ, vậy khẳng định là muốn cùng nhau nuôi đứa bé này, làm cha mẹ đau lòng cho con gái, cũng là chuyện thường tình.
Đừng nói cha mẹ, cái này làm anh trai đều có ý kiến.
Trần Túy tự nhiên cũng là đã sớm nghĩ tới những thứ này, nhưng đó là vấn đề không cách nào né tránh. Trên bàn cơm bỗng dưng an tĩnh, Vương Thục Trân nữ sĩ lại múc một muôi đậu hũ Ma Bà, đưa đến Trần Túy trong chén: "Đây cũng là sở trường của dì, con nếm thử đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
12 độ ngọt - Bản Lật Tử
RomanceTên gốc: 12 Độ Ngọt. Tác giả: Bản Lật Tử. Số chương: 73 chương. Tình trạng edit: Hoàn Văn án IBU là đơn vị đo độ đắng được người ủ bia trên toàn thế giới sử dụng, người ta có thể cảm nhận được vị đắng từ 12 độ IBU trở lên. Mà Chân Điềm là đơn vị đo...