Trong lòng lão Chân, con gái bảo bối của ông vẫn còn nhỏ tại sao lại có thể yêu đương được! Muốn yêu cũng nên là tên tiểu tử thối Chân Hi kia chứ.
Huống chi Chân Điềm bình thường tính tình khép kín, nếu không ở nhà thì cũng là ở quán bia, hiếm khi cùng bạn bè ra ngoài đi chơi. Người khác giới mà con gái quen biết có khả năng cao nhất là ở quán bia.
Không phải lão Chân có thành kiến đối với cửa hàng của Chân Điềm, nhưng trong quán bia loại người gì cũng có, lỡ đâu Chân Điềm bị lừa thì phải làm sao?
Việc này làm lão Chân lo sợ bất an, ngoại trừ lão bà của ông thì ngay cả Chân Hi, ông cũng đều dặn dò để anh lưu ý em gái mình hơn.
Phu nhân Vương Thục Trân vốn chỉ thuận miệng phàn nàn với lão Chân một câu, không ngờ ông trực tiếp biến thành trạng thái chuẩn bị chiến đấu, liền quay ra cười nhạo ông chuyện bé xé ra to.
Thẳng đến thứ hai, bà nhìn thấy Chân Điềm mặc chiếc váy mới mua đi từ trên lầu xuống.
Rất rõ ràng, con gái còn gội đầu.
Lúc này mới mười một giờ, bình thường giờ này Chân Điềm mới vừa rời giường. Nhưng hôm nay con gái đã gội xong đầu, thay xong quần áo, thậm chí còn trang điểm, ăn mặc vô cùng xinh đẹp.
"Con làm gì vậy?" Trong lòng phu nhân Vương Thục Trân vang lên tiếng còi báo động, con gái không bị làm sao chứ? Chân Điềm thật sự yêu đương rồi?
Chân Điềm ho một tiếng ra vẻ tùy ý nói: "À, hôm nay con hẹn bạn ra ngoài ăn trưa, con quên nói cho mẹ."
Mẹ cô truy vấn: "Bạn nào? Là nam hay nữ?"
Chân Điềm hỏi lại: "Nam thì thế nào? Nữ thì thế nào?"
"Nếu như là nam, vậy chúng ta cần phải nói chuyện kĩ một chút."
"Không cần thiết đâu mẹ." Chân Điềm nhìn đồng hồ xong lách qua người bà đi ra ngoài, "Con đang vội ra ngoài, không nói chuyện với mẹ nữa. Bái bai Pudding."
"Gâu gâu." Pudding nhiệt tình đáp lại.
Cô vừa đi xong, phu nhân rất nhanh tay cầm điện thoại đi động lên gọi cho lão Chân báo tin: "Con gái ông hôm nay ăn mặc rất đẹp, nói là ra ngoài ăn cơm với bạn."
Lão Chân liền cảnh giác: "Bạn bè nào? Nam hay nữ?"
Lão bà: "Nó không nói, tôi dám chắc là nam, là nữ thì cần gì nó phải che giấu."
Lão Chân: ...
Lão Chân: "Chân Điềm có phải thật sự đang yêu đương hay không?" [rơi lệ]
Lão bà: "...Nhìn chút tiền đồ của ông này, có điều nếu là yêu đương thật thì chúng ta phải hỏi cho rõ ràng."
Lão Chân: "Nhất định rồi!"
Ông ngược lại muốn xem xem, là tiểu tử thối nhà ai dám lừa con gái nhà ông!
Bên này hai người thương lượng muốn tìm thời gian tìm hiểu việc của Chân Điềm, ở bên kia cô đã lại xe đi Bách hóa Tinh Quang.
Nhà hàng thịt nướng Lilith ở Bách hóa Tinh Quang rất nổi tiếng, mặc dù ở thành phố A có mấy chi nhánh của Lilith nhưng chi nhánh ở Bách hóa Tinh Quang là làm ăn tốt nhất. Chân Điềm cũng cho rằng hương vị ở nhà hàng này ngon nhất, cho nên mỗi khi ăn thịt nướng cô đều tới nơi này ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 độ ngọt - Bản Lật Tử
Roman d'amourTên gốc: 12 Độ Ngọt. Tác giả: Bản Lật Tử. Số chương: 73 chương. Tình trạng edit: Hoàn Văn án IBU là đơn vị đo độ đắng được người ủ bia trên toàn thế giới sử dụng, người ta có thể cảm nhận được vị đắng từ 12 độ IBU trở lên. Mà Chân Điềm là đơn vị đo...