Chân Điềm mặc dù không thích cư dân mạng nói Trần Tuý cùng Thư Tuyền xứng đôi, nhưng cô cũng không đi tìm anh nói chuyện này. Cô đóng weibo, đem cửa hàng thứ hai ăn lẩu phát cho Trần Tuý.
Trần Tuý: Được, ngày mai em đến đài truyền hình, hay là trực tiếp tới tiệm lẩu?
Chân Điềm: Em trực tiếp tới tiệm lẩu đi, nhà em đi tương đối gần.
Trần Tuý: Được, vậy em đi trước, tan làm anh liền đi qua
Chân Điềm: Vần vâng, rất lâu không ăn nồi lẩu a, chờ mong!
Trần Túy: Anh cũng rất chờ mong
Chân Điềm nhớ tới còn chưa nói với anh việc anh trai muốn hẹn gặp, liền phát nụ cười không có ý tốt sang.
Chân Điềm: :)
Trần Túy: Em làm cái này khiến anh có chút hoảng
Không nghĩ tới học trưởng tại loại phương diện này còn rất nhạy cảm.
Chân Điềm: Ngày mai gặp, anh sớm nghỉ ngơi một chút đi
Trần Túy: Không cho anh một cái ngủ ngon hôn sao?
Chân Điềm: hôn ngủ ngon
Trần Túy: . . .
Anh cười một tiếng, đưa di động bỏ qua một bên. Quên đi, vẫn là ngày mai đi đòi người thật đi.
Từ khi cùng với Trần Túy, Chân Điềm buổi sáng thức dậy là càng ngày càng sớm. Hôm nay vẫn là mười một giờ liền tắm rửa xong hóa trang xong, mặc váy từ trên lầu đi xuống. Vương Thục Trân nữ sĩ nhìn cô cái dạng này, liền biết cô là muốn đi ra ngoài hẹn hò: "Con hôm nay buổi trưa lại hẹn Trần Túy sao?"
"Vâng, tụi con đi ăn lẩu." Chân Điềm đi đến phòng khách, pudding liền chạy đi lên, ngửa đầu đối cô gọi.
Chân Điềm đem pudding ôm, sờ sờ lông của nó: " "Pudding trưởng thành thật nhanh nha"
"Gâu." Tựa hồ là nghe thấy Chân Điềm đang gọi mình, pudding đụng lên đi tại trên mặt cô liếm lấy một cái.
Chân Điềm mau đem nó ôm ra: "Pudding, trên mặt ta đều là phấn lót, không thể liếm nha!"
"Gâu!"
Vương Thục Trân nữ sĩ đem pudding từ trên tay cô nhận lấy, nói: "Đi, pudding giao cho mẹ đi, con đi nhanh đi."
"Vâng." Chân Điềm lại lấy ra phấn lót bù đắp lại trang, mới đeo túi xách bao đi ra ngoài.
Tiệm lẩu cô chọn là tiệm lẩu tại công viên Lệ Trạch, cách trung tâm thành phố có chút xa. Tiệm này có tiếng lâu năm tai A thị, cũng có không ít chi nhánh, nhưng Chân Điềm vẫn thích nhất là tiệm gần nhà.
Tiệm lẩu này có phong cảnh rất tốt, ngồi trên lầu vị trí gần cửa sổ, nhìn ra ngoài liền có thể trông thấy Lệ Trạch công viên.
Vì cô đến trước, liền muốn chọn vị trí gần cửa sổ.
Lên lầu về sau phát hiện vị trí gần cửa sổ còn lại hai bàn, Chân Điềm ngồi xuống, sau đó gửi tin nhắn cho Trần Tuý
BẠN ĐANG ĐỌC
12 độ ngọt - Bản Lật Tử
RomanceTên gốc: 12 Độ Ngọt. Tác giả: Bản Lật Tử. Số chương: 73 chương. Tình trạng edit: Hoàn Văn án IBU là đơn vị đo độ đắng được người ủ bia trên toàn thế giới sử dụng, người ta có thể cảm nhận được vị đắng từ 12 độ IBU trở lên. Mà Chân Điềm là đơn vị đo...