Rượu đỏ cùng thức ăn hổ trợ khẩu vị lẫn nhau.
Tỉ như lúc ăn món thanh đạm món, tốt nhất đừng phối hợp rượu nồng độ cao, như vậy sẽ ngăn chặn hương vị món ăn; nhưng mà lúc ăn đồ nướng như dê bò thịt các loại, chọn rượu nồng độ cao, có thể trung hoà dầu mỡ cảm giác.
Chân Điềm trong quán ba cũng sẽ thường xuyên đề cử bia cho khách dựa trên món ăn, hôm nay làm cho Trần Tuý bữa này, coi như là công sức cô học tập bấy lâu nay.
"Dê rừng phô mai salad phôi bia lúa mì, thịt bò Scotland cắt dày, rau quả phối cùng nước sốt mỹ Stout, còn có điểm tâm, đợi lát nữa em sẽ bưng lên!" Chân Điềm đem tất cả thức ăn bày ra trên bàn.
Trần Tuý nhìn thấy trên bàn đầy chán bát cùng bia rượu, ngoài ý muốn nhìn Chân Điềm một chút: "Bề ngoài nhìn qua cũng không tệ lắm."
Salad hồng hồng xanh xanh, nhẹ nhàng phối hợp, dùng hành tây trang trí, rau quả cùng nước sốt nồng đậm.
"...Đây chỉ là trình độ bình thường của em, em chỉ là đem phòng bếp náo loạn một chủ thôi." Hình tượng của cô trong lòng học trưởng rốt cuộc là như thế nào a."
Trần Tuý cười một tiếng, uống một ngụm bia: "Những bia này đều là em mang tới?"
"Vâng, cũng là chính em ủ, cũng có lấy trong cửa hàng. Đồ ăn là lấy trong tủ lạnh của anh, nguyên liệu anh mua còn rất mới."
Trần Túy dương dương đuôi lông mày, nhìn cô: "Vì nghênh đón em, anh đã đi siêu thị mua sắm một phen."
Chân Điềm ôm khoé môi, ngồi đối diện anh: "Bất quá vẫn có thể ăn nha, ăn vẫn được lắm."
Trần Túy cười nhẹ một tiếng, cầm lấy cái nĩa nếm nếm salad: "Chủ yếu là em có thể ăn."
"..." Chân Điềm trầm mặc một chút, quyết định không chấp nhặt với anh, "Ăn ngon không?"
"Salad bình thường sẽ dỡ được sao?" Trần Tuý hỏi lạo.
"Ách." Chân Điềm đem bò bít tết đẩy lên trước mặt anh, "Vậy anh nếm thử bò bít tết."
Trần Túy nghe lời cầm lấy dao nĩa, cắt bò bít tết, lại ngước mắt nhìn Chân Điềm một chút: "Anh vừa rồi trông thấy cái chảo tựa hồ cháy rụi."
"... Khụ khụ." Chân Điềm ho hai tiếng, giả bộ trấn định, "Em luyện tay, cái trong mâm kia là hoàn mỹ."
Trần Túy cười cắt xuống một khối bò bít tết, đút vào miệng bên. Chân Điềm không chớp mắt nhìn anh, sau đó gặp anh hé môi đối với mình lộ ra một cái cười: "Ăn thật ngon."
"Thật sao?" Rốt cục nghe được Trần Túy khích lệ chính mình, Chân Điềm không kịp chờ đợi cũng cầm lấy dao nĩa, muốn thử thành quả lao động của mình.
Trần Túy lại cắt xuống trong mâm một khối bò bít tết, đưa tới Chân Điềm bên miệng: "Ăn miếng này đi, khối kia của em không phải khét sao?"
Chân Điềm đã rất lâu không được người khác đút cho, Trần Túy việc này khiến cô có chút thẹn thùng. Cô nhìn Trần Túy một chút , đem bò bít tết nuốt vào: "Oa, ăn ngon thật! Em thật sự là thiên tài, cái gì cũng biết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
12 độ ngọt - Bản Lật Tử
Roman d'amourTên gốc: 12 Độ Ngọt. Tác giả: Bản Lật Tử. Số chương: 73 chương. Tình trạng edit: Hoàn Văn án IBU là đơn vị đo độ đắng được người ủ bia trên toàn thế giới sử dụng, người ta có thể cảm nhận được vị đắng từ 12 độ IBU trở lên. Mà Chân Điềm là đơn vị đo...