Chap 40 - Em quá giảo hoạt.

85 8 0
                                    

 "Điện thoại?" Chân Điềm bị Trần Túy hỏi sửng sốt một chút, "A, điện thoại di động của em hết pin, quầy bar bên này đầu cắm đều cắm đầy, em liền đặt ở trong phòng nghỉ để sạc."

Chân Điềm giải thích xong, sự bực tức trong lòng Trần Tuý lập tức giảm bớt một nửa. Anh nhìn Chu Kha Dã một chút, đi đến chỗ trống bên cạnh anh ta ngồi xuống: "Chu tiên sinh lại tới A thị rồi?"

Chu Dã đặt cốc trong tay đang uống một nửa xuống, nhìn anh không có thành ý nở nụ cười: "Ừ, xế chiều hôm nay vừa tới."

"Vừa đến A thị liền đến tìm Chân Điềm sao?" Trần Túy trên mặt cười so với anh ta càng không có thành ý, "Anh tìm cô ấy có chuyện gì?"

"Cái này cùng Trần tiên sinh không có quan hệ đi."

Hai người có qua có lại, trong không khí tựa hồ có thể thấy được lửa bay đầy trời. A Trung ở một bên lau sạch lấy bia cốc, xem náo nhiệt thấy tràn đầy phấn khởi, còn kém không có la "Đánh nhau đi đánh nhau đi". 

Chân Điềm cũng phát giác được giữa hai người giương cung bạt kiếm, liền chạy ra hoà giải: "Chu Kha Dã nhà máy rượu chuẩn bị tham gia cuộc thi bia tổ chức năm nay, muốn mời em đến làm thợ nấu rượu."

"Cuộc thi bia?" Trần Tuý một năm làm không ít về đề tài bia, vẫn biết cuộc thi này, nhưng mà anh chưa bao giờ nghe qua trong nước cũng có cuộc thi làm bia, "Năm nay trong nước cũng muốn tổ chức sao?"

"Vâng, lần đầu tiên, cũng là thi đấu quốc tế nha!" Nói cái này, Chân Điềm cũng có chút kích động. Rất nhiều quốc gia đều có chuyên nghiệp quốc tế bia thi đấu sự tình, hồi trước đoàn đội muốn tham gia đều phải đi ra nước ngoài, hiện tại chúng ta rốt cục cũng có thể khiêu chiến với nước khác.

"A"  "Nha." Trần Túy như có điều suy nghĩ nhẹ gật đầu, "Đàm phán thế nào rồi?"

"Vừa mới bắt đầu là anh tới." Chân Điềm vuốt vuốt chóp mũi, từ trên bàn cầm lấy một chén rượu sạch, "Anh muốn uống chút gì không?"

"Không cần." Trần Túy lắc đầu, "Cho anh một phần cơm chiên đi."

"A, anh chưa ăn cơm sao?" Chân Điềm một bên viết hoá đơn, một bên hỏi anh.

"Ừ, em không nhận điện thoại, anh lo lắng có chuyên gì, liền chạy tới."

"A... Em xin lỗi, lần sau em sẽ sạc pin điện thoại đầy đủ và mang bên người." Chân Điềm có chút tội lỗi nói với anh, :"Anh tìm em có chuyện gì nha?"

"Chuyện của anh tương đối phức tạp, em cùng Chu tiên sinh trò chuyện xong trước, chúng ta lại nói sau." Trần Tuý cười cười, ánh mắt lại rơi trên người Chu Kha Dã. Chu Kha Dã khoé miệng kéo lên một cái cười, đứng người lên đối Chân Điềm nói: "Đã Trần tiên sinh tìm em có việc, vậy anh đi trước, chúng ta hôm nào trò chuyện tiếp." 

Hôm nào? Trần Túy ở trong lòng cười lạnh một tiếng, thật đúng là cắn hoài không buông a.

"Vậy anh đi thong thả, nhớ kỹ không thể lái xe a." Chân Điềm đối Chu Kha Dã nhắc nhở. 

 "Ừ, anh biết rồi, anh sẽ gọi tài xế thuê." Chu Kha Dã cầm lấy đồ vật, nghiêng đầu nhìn một chút Trần Túy, "Trần tiên sinh hẹn gặp lại."

12 độ ngọt - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ