Chap 29- Phú bà Schrodinger

135 10 0
                                    

Hot search này đến quá đột nhiên, đột nhiên đến nỗi người trong cuộc hoàn toàn không biết đến. Trần Tuý cùng Chân Điềm trò chuyện xong, lại đi làm việc về tiết mục mới, Chân Điềm cầm điện thoại từ trên giường ngồi xuống, "Cộc cộc cộc" chạy xuống lâu, đi tìm Vương Thục Trân nữ sĩ.

"Mẹ, học trưởng mới vừa nói tiết mục mới có thể để chúng ta đi hiện trường làm khán giả, mẹ muốn đi sao?"

Cô mặc đồ ngủ cùng dép lê, tóc cũng không có chải, Vương Thục Trân nữ sĩ lúc đầu nghĩ liền cô dạng này lôi thôi lếch thếch dáng vẻ phát biểu một phen trào phúng, bất quá vẫn là bị lời cô nói hấp dẫn lực chú ý: "Cái gì tiết mục mới? Cái nào học trưởng?"

"Cái gì cái nào học trưởng, đương nhiên là Trần Túy a." Chân Điềm trả lời.

Vương Thục Trân nữ sĩ nhìn một chút: "Cậu ấy không phải đều là bạn trai của con sao? Con còn gọi đến khách khí như vậy?"

Vương Thục Trân nữ sĩ nói câu này, Chân Điềm mới ý thức tới cô giống như thật một mực kêu Trần Túy học trưởng. Tựa như là có chút khách khí, chẳng qua nếu như không gọi học trưởng, cái kia hẳn là gọi thế nào? Chân Điềm trong đầu hiện lên một chút xưng hô thân mật, trên mặt liền bắt đầu nóng lên, ho một tiếng, đối với vấn đề này tránh: "Con đang hỏi mẹ muốn đi tiết mục hiện trường hay không  a?"

"Đi a, đương nhiên đi. Hiện trường nhìn Trần Túy chủ trì tiết mục, cảm giác khẳng định không giống nhau." Bà cười híp mắt nói xong, lại thỏa mãn nhìn Chân Điềm, "Có con gái khi có bạn trai, quả nhiên là có chút phúc lợi nha."

Chân Điềm bĩu môi, a, Vương Thục Trân nữ sĩ này quá xấu xa, rõ ràng liền là đem con gái xem như công cụ lợi dụng truy idol! "Vậy con đi lấy tài liệu, thời gian tạm thời còn chưa xác định, đoán chừng là nữa tháng nữa."

"Đi đi." Vương Thục Trân nữ sĩ phất phất tay, đem cô đuổi đi. Chân Điềm trước khi đi, vừa vặn trông thấy Vương Thục Trân nữ sĩ điện thoại phát sáng lên, là của bạn già trong nhóm dì Liêu gọi tới: "Dì Liêu gọi cho mẹ nè."

"Ừ." Vương Thục Trân nữ sĩ cầm điện thoại di động lên, nhấn xuống nút trả lời, "Liêu Liêu a, chuyện gì?"

"Trân Trân, hai ngày trước không phải bà nói cho tôi nói Trần Túy cùng Chân Điềm ở cùng một chỗ sao?"

"Đúng vậy a, vừa rồi cậu ấy còn mời chúng tôi đi xem tiết mục hiện trường a."

"Cái gì, tốt như vậy sao?" Dì Liêu kích động, kém chút liền đem chính sự làm cho quên, "Thế nhưng là vừa rồi trên mạng nói, Trần Túy đều có con riêng a!"

"Con riêng?" Vương Thục Trân nữ sĩ sững sờ, nhíu mày.

Chân Điềm nghe được hai chữ "Con riêng", cũng dừng bước lại, quay đầu nhìn xem bà. Cái gì con riêng? Chẳng lẽ dì Liêu nhà a Kim, không chỉ có cùng Hồng Hồng sinh ba con trai, còn cùng khác chó có con riêng? Thế nhưng là a Kim không phải đều đã thiến rồi sao! 

Cô ở bên cạnh xem kịch một hồi, Vương Thục Trân nữ sĩ nói xong điện thoại, quay đầu lại nhìn cô nói: "Dì Liêu con nói, trên mạng truyền ra tin tức Trần Tuý có con riêng, là chuyện gì xảy ra?"

12 độ ngọt - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ