Chân Điềm ngồi tại trên ghế dài chờ Trần Túy cùng Trần Nhất Nhiên trở về, ấy điện thoại di động ra tại vòng bạn bè bên trong đăng mấy tâm ảnh chụp tại công viên trò chơi.
Ngọt nhất toàn thôn: Lâu rồi không đến công viên trò chơi, tìm lại tuổi thơ *nhe răng*
Chân Hi: này là cái gì mà bạn bè trong sáng hẹn em đi công viên trò chơi?
A Trung: bà chủ không đi làm là vì đi công viên trò chơi?? *hẹn gặp lại*
Chân baba: Điềm Điềm phát ảnh cảnh vật và người đi cùng nào!
Chân Điềm trước mặt vừa vặn có người bán khí cầu đi qua, Chân Điềm chụp một tấm, sau đó mua một cái khí cầu
Ngọt nhất toàn thôn: Người cùng vật nè [hình ảnh]
Chân Hi: ha ha ha ha ha ha
Chân baba: ....
Đùa giỡn với ba xong, Chân Điềm rời khỏi vòng bạn bè, ngẩng đầu một cái, vừa vặn trông thấy Trần Túy cùng Trần Nhất Nhiên trở về.
"Oa, chị Điềm Điềm mua cái khí cầu sao?" Trần Nhất Nhiên trông thấy cô cầm khí cầu, liền chạy đến, ngẩng lên cái đầu nhỏ nhìn.
"Đúng a, Thiện Thiện thích không? Đưa cho Thiện Thiện." Chân Điềm cúi người, đem trong tay khí cầu dây thừng thắt ở Trần Nhất Nhiên trên cổ tay. Trần Nhất Nhiên một tay cầm kem, một tay cầm khí cầu, cảm giác chính mình là thân sĩ: "Cám ơn Điềm Điềm tỷ tỷ!"
"Không cần khách sáo." Chân Điềm cười sờ lên đầu của hắn.
Trần Túy đi tới, đem kem trong tay đưa cho Chân Điềm, "vị ô mai và hương thảo, em muốn loại nào?"
"Em muốn ô mai." Chân Điềm lấy kem vị ô mai trong tay anh, hướng anh cười cười, " Cám ơn học trưởng!"
Trần Túy học theo nàng sờ Trần Nhất Nhiên đầu dáng vẻ, sờ lên đầu của nàng: "Không cần khách sáo."
Chân Điềm: ". . ."
Học trưởng thật là biết đùa a.
Cô nghiêng ánh mắt ăn một miếng trong tay kem ly, hi vọng có thể làm dịu cái đầu đang bốc cháy.
"Chúng ta ăn xong kem ly đi ngồi đu quay ngựa có được hay không?" Trần Nhất Nhiên nhìn xem hai cái đại nhân hỏi.
"Được." Chân Điềm một ngụm đồng ý.
Ba người ngồi tại trên ghế dài ăn kem ly nghỉ ngơi, hai nữ sinh đi ngang qua, nhìn chằm chằm Trần Túy nhìn mấy lần.
"Cái kia là ABA MC Trần Túy sao?"
" Hình như là vậy! Má ơi, chân của anh ấy còn dài hơn trên TV aaa"
Hai người có chút kích động khe khẽ bàn luận, Trần Túy lơ đãng nhíu nhíu mày lại.
"Bạn nhỏ bên cạnh cũng thật đáng yêu a a a! Là con của anh ấy sao?"
"Không biết a, không nghe nói đã kết hôn rồi nha!"
"Chúng ta có thể đi tới hỏi không? Mình thật khẩn trương nha!"
Trần Nhất Nhiên ngẩng đầu nhìn các nữ sinh, hướng các cô nhếch miệng cười một tiếng: "Dì ơi, có chuyện gì không ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
12 độ ngọt - Bản Lật Tử
RomantizmTên gốc: 12 Độ Ngọt. Tác giả: Bản Lật Tử. Số chương: 73 chương. Tình trạng edit: Hoàn Văn án IBU là đơn vị đo độ đắng được người ủ bia trên toàn thế giới sử dụng, người ta có thể cảm nhận được vị đắng từ 12 độ IBU trở lên. Mà Chân Điềm là đơn vị đo...