PN3: Nghênh đón tiểu công chúa

79 3 0
                                    

Tháng mười, hôn lễ của Chân Điềm và Trần Túy cửa hành đúng hạn. Hôn lễ địa điểm được chọn ở Lệ Trạch công viên, hiện trường mỗi người đều mang đồ liên quan tới bia, làm những người đi đường không rõ chân tướng tưởng rằng họ đang cử hành lễ hội bia.

Buổi trưa tiến hành trên bãi cỏ, Chân Điềm đem bia chính mình ủ đều cống hiến ra ngoài, làm yến hội đồ uống. Hiện trường còn thiết trí một cái bàn dài, Chân Điềm trợ thủ đắc lực a Trung đồng chí, tự mình ra tay, vì quý khách tại hiện trường điều chế các loại bia cocktail.

. . . A Trung mơ hồ không rõ, tại sao tới tham gia hôn lễ, mình vẫn là đang làm việc? ? ?  :)

Đương nhiên, bà chủ Chân cũng không có bạc đãi cậu ta, quay đầu liền cho anh ta một cái bao lì xì lớn, miễn cưỡng an ủi tâm hồn anh ta.

Đồng dạng tới tham gia hôn lễ còn phải làm việc, còn có đồng chí Đặng Lệ Dương —— anh được mời đến đảm đương hôn lễ người chủ trì. Nhưng mà đãi ngộ liền không có a Trung tốt a, bởi vì Trần Túy không có cho anh ta lì xì a :)

Anh ta ngược lại còn phải đưa cho Trần Tuý một bao lì xì.

Lần sau ai hôn lễ lại mời hắn đến chủ trì, hắn muốn thu tiền a :)

Chân Điềm là cuối năm trước cùng Trần Túy lĩnh chứng, đến bây giờ đã qua mười tháng, không còn là vợ chồng son, cô  cho là mình đã rất thản nhiên. Không nghĩ tới tại trong hôn lễ, vừa đến khâu tuyên thệ, vẫn là khóc đến như cái đồ đần.

Cô coi như tương đối không chịu thua kém, chống đến nơi này mới khóc, lão Chân đồng chí đang nghe Lệ Thâm hát hôn lễ kim khúc « thư tình » lúc, liền không nhịn được nước mắt tuôn đầy mặt.

Có lẽ khi thật sự cử hành hôn lễ, mới có cảm giác thật sự đã gả con gái đi.

Sau khi hôn lễ kết thúc, đôi vợ chồng sơn mệt rã rời, tất nhiên Trần Nhất Nhiên đi theo bọn họ cũng mệt thở không nổi. Nhưng đáng giá vui vẻ là, hôm nay là bọn họ chuyển vào nhà mới ngày đầu tiên, mặc dù còn có rất nhiều đồ vật chưa thu thập xong, nhưng cùng nhau trở lại nhà mới, cảm giác thể xác tinh thần đều được chữa trị.

"Cháu về phòng tắm rửa sau đó trên giường lăn vài vòng, sẽ không quấy rầy hai người!" Trần Nhất Nhiên nhanh như chớp chạy trở về căn phòng của mình. Lúc trước cậu bé nói qua với Trần Túy, hôm nay là đêm tân hôn của anh, cậu bé sẽ không quấy rầy, sẽ ở nhà ông ngoại bà ngoại.

Lúc ấy Trần Túy nhìn cậu bé một cái, nhẹ nhàng ném một câu: "Lần đầu tiên vào nhà mới, mà cháu không ở lại?"

Trần Nhất Nhiên: ". . ." 

 OKK.

Trần Nhất Nhiên biết căn phòng của mình và cậu cách rất xa, nhưng trời tối người yên, bé vẫn là sợ nghe được âm thanh gì không nên nghe, thế là tắm rửa xong liền đeo tai nghe lên nằm xuống, còn đem âm nhạc mở rất lớn tiếng. 

Như vậy là cách tốt nhất đi.

Sau này Trần Tuý cùng cậu bé nói chuyện, trong lúc vô tình cậu bé nhắc tới chuyện này, lúc này Trần Tuý mới biết được, cậu bé lại làm chuyện ngu ngốc như vậy. Trần Túy nhìn cậu bé một trận, lại nhẹ nhàng ném một câu: "Cháu biết lúc trước tại sao cậu muốn mua căn nhà này sao? Bởi vì môi giới nói, căn nhà này cách âm hiệu quả rất tốt, phòng cậu làm cái gì, ở  phòng đều cháu nghe không được."

12 độ ngọt - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ