Chap 47: Mẹ anh xuống dưới tiếp chúng ta

64 7 0
                                    

Trần Nhất Nhiên mua được bắp rang, liền lôi kéo Chân Điềm đi cùng  chơi hai người ba chân.

Hai người ba chân đối Chân Điềm tới nói lúc đầu không có cái gì độ khó, nhưng là Trần Nhất Nhiên tuổi còn quá nhỏ,  liền tăng lên trò chơi độ khó.

Bất quá những người dự thi khác cũng gặp phải vấn đề giống như trước, cho nên Chân Điềm cũng không sợ. Cô cùng Trần Nhất Nhiên tìm sợi dây, hiện tại bên cạnh luyện tập hai lần, phối hợp độ đột nhiên tăng mạnh.

Cảm thấy có thể nhất cử nắm lấy số một tên sau, Trần Nhất Nhiên rốt cục dẫn Chân Điềm đi ghi danh. Vì chiếu cố bạn nhỏ, đường đua thiết trí không dài, vẫn chưa tới năm mươi mét, trọng tài ra lệnh một tiếng sau, các phụ huynh đều nắm lấy bạn nhỏ, lảo đảo đi về phía trước.

Các bạn nhỏ cân bằng lực cùng cân đối lực cũng không bằng người lớn, rất dễ dàng liền sẽ trượt chân, trên đường đua không đầy một lát liền ngã một đứa bé, chỉ có Trần Nhất Nhiên còn vững như Thái sơn, đi như bay theo sát Chân Điềm hướng điểm cuối cùng đi.

Không hề nghi ngờ, bọn họ nhóm này là đến nơi trước tiên điểm cuối cùng, không chỉ có là bản tiểu tổ thứ nhất, còn phá vỡ trước đó thời gian sử dụng ngắn nhất ghi chép, ngoài định mức đạt được một trương có thể đổi gạo cùng thịt hi hữu phiếu.

"Quá tốt rồi, dạng này chúng ta có thể gạo cùng thịt các đổi một cân!" Trần Nhất Nhiên nhảy cẫng cầm phiếu, nói với Chân Điềm.

Chân Điềm cổ vũ sờ sờ đầu cậu bé, Trần Nhất Nhiên đem phiếu cất kỹ, nhìn cô nháy hai lần con mắt: "chị Điềm Điềm, buổi tối hôm nay gặp ông ngoại bà ngoại, chị không cần khẩn trương, có em ở đây nha! Em tuyệt đối sẽ biểu hiện so vừa rồi còn ổn hơn!"

Chân Điềm bị hắn nói đến có chút ngại ngùng, nhéo nhéo Trần Nhất Nhiên mặt: "Vậy hôm nay buổi tối liền dựa vào em nha." 

"Yên tâm đi, em so với cậu còn đáng tin hơn!"

"A, thật sao? Vậy cháu đừng đòi quà lễ thiếu nhi a!" Trần Túy không biết khi nào thì đi đến trước mặt, nghe toàn bộ cuộc trò chuyện của bọn họ.

Trần Nhất Nhiên hướng Chân Điềm sau lưng né tránh, Chân Điềm cúi đầu nhìn một chút, cười nói: "Em có thể đòi chị nha!"

"Vâng!" Trần Nhất Nhiên khiêu khích nhìn Trần Túy một chút, có mợ ở đây thật khác biệt

Trần Túy thấy cậu bé chạy tới chơi cái khác trò chơi, cùng Chân Điềm nói: Em bây giờ cứ như vậy nuông chiều cậu bé, chờ chúng ta kết hôn, nó còn không phải lên trời?"

Chân Điềm thở dài: "Ai, nếu như đêm nay không có Thiện Thiện trợ công, chúng ta có thể hay không kết hôn còn chưa nhất định đâu."

Trần Túy: "..."

Trường học buổi chiều hoạt động tiếp tục đến ba giờ, liền toàn bộ kết thúc, các phụ huynh dẫn con cái nhao nhao rời đi, giáo viên còn phải lưu lại thu thập hội trường quét dọn vệ sinh, cũng là mười phần vất vả.

Cũng may các bạn nhỏ biểu hiện cũng còn không tệ, đại bộ phận đều không có trên mặt đất ném loạn rác rưởi, giảm bớt bọn họ không ít lượng công việc. 

12 độ ngọt - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ