Trần Nhất Nhiên nghe Trần Túy nói mà cảm động hết sức, nhưng là Trần Túy chưa hề nói cho cậu bé biết căn phòng ngủ chính kia là phòng cách âm tốt nhất.
Từ đó về sau không bao lâu, môi giới tiểu Hà liền vì Trần Túy hiện tại phòng ở tìm được người mua, đồng thời cùng Trần Túy đã hẹn ký kết thời gian. Sau khi cùng tiểu Hà xác nhận công việc, Trần Túy gọi cho Chân Điềm, nói cho cô chuyện này: "Tiểu Hà đã giúp chúng ta tìm người mua, ngày kia ký kết. Anh mua bộ kia phòng ở cũng cùng chủ hộ ước ngày kia, cùng nhau ký."
"Oa, thật sao, quá tốt rồi." Chân Điềm lúc này đang ở quán bia, cô đứng tại quầy bar, cười cùng Trần Túy gọi điện thoại, "Vậy anh và Thiện Thiện lúc nào dọn nhà?"
"Ngày mai anh liền chuẩn bị bắt đầu thu dọn đồ đạc, em muốn đi qua giúp anh sao?"
"Được ạ, ngày mai anh lúc nào tan tầm?"
Trần Túy nói: "Ngày mai anh phải chờ tới buổi tối, buổi sáng truyền hình xong sáng sớm tin tức, buổi chiều còn phải phỏng vấn tiết mục."
"A, vậy lúc kết thúc gọi điện thoại cho em, em trực tiếp đến nhà anh."
"Tốt, đến lúc đó gặp."
Chân Điềm vểnh lên khóe miệng, mặc dù đã nói xong rồi chính sự, nhưng còn không muốn nhanh như thế tắt điện thoại. Thế là cô lại tìm đề tài: "Anh lần này phỏng vấn đối tượng là ai a?"
Trần Túy không nghĩ tới cô sẽ đối với cái này cảm thấy hứng thú, bất quá cô hỏi, anh vẫn là chi tiết đáp: "Hạ Tu, ông chủ Tinh Quang bách hóa, em biết không?"
Chân Điềm miệng kinh ngạc mở lớn: "Em biết a! Tiết mục của anh lớn thế nào mà có thể mời Hạ đại công tử đến!"
Hạ Tu bởi vì quá đẹp trai, lại có tiền, trước đó thường xuyên bị đám chó săn viết linh tinh, nói anh là kim chủ của minh tinh này nọ. Bởi vì anh ta thường xuyên lên hotsearch bảng giải trí, rất nhiều người không quan tâm tin tức chính trị cũng biết anh ta.
"Hạ tổng là A thị trứ danh thanh niên xí nghiệp gia, mời anh ta đến bên trên tiết mục cũng không có gì kỳ lạ. Anh chỉ là không nghĩ tới anh ta sẽ đáp ứng, anh ta rất ít tiếp nhận phỏng vấn, chớ nói chi là loại phỏng vấn tiết mục."
Chân Điềm nghe đến đó, ngược lại là nghĩ đến một chút sự tình: "Tiểu Túy nhi, anh còn nhớ rõ anh gặp may ở trên mạng như thế nào sao?"
"Hả?"
"Người vẽ anh là hoạ sĩ Ưu Ưu, cùng Đường Chỉ lão sư chung phòng làm việc. Về sau Đường Chỉ cũng khen anh đẹp trai, còn khen rất nhiều lần. Sau đó, Đường Chỉ là vợ của Hạ Tu, anh không biết sao?"
Trần Túy: ". . ."
Cho nên. . .???
"Em cảm thấy Hạ tổng lần này tới là không có ý tốt a, anh tự cầu phúc nha!"
"...Anh ta sẽ không hẹp hòi như vậy chứ!"
"Cái này không nói trước được a!"
". . ." Trần Túy cười một tiếng, đáp, "Bất kể như thế nào, tiết mục vẫn sẽ quay bình thường. Ngày mai anh quay xong tiết mục, liền điện thoại cho em."
BẠN ĐANG ĐỌC
12 độ ngọt - Bản Lật Tử
RomanceTên gốc: 12 Độ Ngọt. Tác giả: Bản Lật Tử. Số chương: 73 chương. Tình trạng edit: Hoàn Văn án IBU là đơn vị đo độ đắng được người ủ bia trên toàn thế giới sử dụng, người ta có thể cảm nhận được vị đắng từ 12 độ IBU trở lên. Mà Chân Điềm là đơn vị đo...