Hôm nay thời tiết rất tốt, rất thích hợp du lịch. Chân Điềm ngồi ở vị trí kế bên tài xế, nghe Trần Túy trên xe ca hát, tâm tình mười phần hài lòng: "Cảm giác đã rất lâu không có đi ra ngoài chơi!"
Trần Tuý đang lái xe cười cười, nói: "Anh cũng thế"
"Lần sau chúng ta cùng đi du lịch đi!"
Trần Túy nghiêng đầu nhìn cô một cái, nhếch lên khóe miệng: "Chúng ta trước đó không phải vừa đi suối nước nóng hai ngày sao?"
Chân Điềm còn chưa lên tiếng, xếp sau ôm pudding Trần Nhất Nhiên liền dựng lên lỗ tai: "Cậu, hai người đi tắm suối nước nóng lúc nào?"
Lại còn giấu diếm mình!
Chân Điềm cười xấu hổ hai tiếng, đối Trần Nhất Nhiên nói: "Thiện Thiện đừng nghe cậu con nói bậy."
Trần Túy thu hồi ánh mắt, một lần nữa nhìn phía trước đường, chỉ là khóe miệng vẫn là duy trì lúc đầu đường cong: "Hi vọng cái này nói bậy có thể sớm ngày trở thành sự thật."
Trần Nhất Nhiên cảm thấy sự tình cũng không đơn giản: "Cậu, hai người đang nói cái gì?"
Có phải là việc đứa bé không thể nghe?
Chân Điềm rốt cục nhịn không được trên người Trần Túy nhẹ nhàng đánh một cái, nhắc nhở: "Anh không được ngay trước mặt bạn nhỏ nói lung tung!"
Trần Nhất Nhiên ở trong lòng chợt "A" một tiếng, nguyên lai thật sự là việc đứa bé không thể nghe.
"Thiện Thiện, chị mua rất nhiều chân gà a, cậu em nói em thích ăn nhất cái này." Chân Điềm thông minh tìm đến chủ đề ăn.
Trần Nhất Nhiên vẫn là đứa bé, nghe thấy cô mua rất nhiều chân gà, con mắt đều đi theo phát sáng lên: "Vẫn là chị Điềm Điềm tốt nhất! Vậy em đợi lát nữa có thể uống cola sao!"
"Có thể nha! Chị cũng mang theo!" Bởi vì hôm nay đi ra ngoài dã ngoại, Chân Điềm liền cũng không có mang bia, vì mọi người chuẩn bị rất nhiều đồ uống nước trái cây.
Trần Túy nói: "Không thể uống quá nhiều."
Trần Nhất Nhiên ngồi sau lưng hắn, đối bóng lưng làm cái mặt quỷ. Chân Điềm vừa vặn trông thấy, nở nụ cười.
Trần Túy thanh âm lại từ trước mặt truyền tới: "Không cần ở phía sau nhăn mặt, cậu nhìn thấy."
Trần Nhất Nhiên cùng Chân Điềm liếc nhau một cái, song song bày ra một bộ đàng hoàng bộ dáng.
Từ nhà Chân Điềm lái xe đi bờ biển, đi gần hai tiếng, cái này không tính là ngắn, có Trần Túy cùng Trần Nhất Nhiên làm bạn, tựa hồ trở nên ngắn rất nhiều.
Pudding cũng là lần thứ nhất đi xa nhà, hưng phấn mà nhìn xem ngoài cửa sổ xe, nếu không phải Trần Nhất Nhiên một mực ôm nó, đoán chừng nó có thể trực tiếp từ cửa sổ xe nhảy ra ngoài.
Đến bờ biển, Trần Túy lái đến biệt thự. Trần Tuý lái xe trước, cho mọi người dẫn đường. Bên ven đường, có thể trông thấy đã có không ít du khách tại du ngoạn, Chân Điềm đem xe cửa sổ lại hạ xuống một chút, cảm thụ chạm mặt tới gió biển: "Oa, em đã rất lâu chưa có tới bờ biển!"
BẠN ĐANG ĐỌC
12 độ ngọt - Bản Lật Tử
RomanceTên gốc: 12 Độ Ngọt. Tác giả: Bản Lật Tử. Số chương: 73 chương. Tình trạng edit: Hoàn Văn án IBU là đơn vị đo độ đắng được người ủ bia trên toàn thế giới sử dụng, người ta có thể cảm nhận được vị đắng từ 12 độ IBU trở lên. Mà Chân Điềm là đơn vị đo...