PN 7: Buổi tối tớ muốn học tập

42 3 0
                                    

Trần Nhất Nhiên một mặt im lặng tuyệt đối mà nhìn xem La Lệ Sa.

La Lệ Sa tạo hình mới rất nhanh làm oanh động trường học, về sau càng oanh động chính là, cả ngày hôm nay La Lệ Sa đều không có trốn học, thậm chí còn nghiêm túc làm bài.

Giáo viên nhìn thấy La Lệ Sa chuyển biến, tự nhiên là đem cô ta biểu dương một trận, chỉ bất quá có một chút rất làm cho người khác khó hiểu, chính là kiên trì nói mình gọi La Sa Sa.

"Em bây giờ mới lên cấp ba, lúc này phấn khởi tiến lên còn kịp. Cố lên, thầy coi trọng em, có cái gì không hiểu cứ tới hỏi thầy."

"Cám ơn thầy Vương." Không biết có phải bởi vì tâm tính thay đổi, bình thường La Lệ Sa cứng nhắc lại ghét lời nhàm tai chủ nhiệm lớp, hôm nay cũng biến thành đáng yêu.

Cùng ban chủ nhiệm nói xong lời nói, La Lệ Sa lại trở về phòng học học tập. Trước đó bỏ bê chương trình học rất nhiều, hiện tại rất nhiều thứ cô ta đều không hiểu rõ. Nhìn sách có một đống ký hiệu, không dựa theo. Cách thầy Vương mà làm bài, mà là cầm sách, chạy đến lớp một, đi tìm Trần Nhất Nhiên.

Bạn học lớp một: ". . . ? ? ?"

Đây là thao tác gì ?

"Trần Nhất Nhiên, cậu giảng cho tôi bài này đi?" La Lệ Sa không để ý xung quanh vô số ánh mắt tò mò, cầm sách hướng Trần Nhất Nhiên trước mặt đưa tới, mỉm cười nhìn cậu.

Trần Nhất Nhiên mím mím khóe miệng, ngẩng đầu lên nói với cô ta: "Lớp cậu không có ủy viên học tập, khóa đại biểu hay lớp trưởng sao?"

La Lệ Sa gật gật đầu: "Có a."

"Vậy cậu đi hỏi bọn đi."

"Thế nhưng bọn họ không đẹp trai như cậu a!" La Lệ Sa nói đến lí lẽ.

Nữ sinh lớp một nhìn không được, La Lệ Sa là chuyện gì xảy ra! Trần Nhất Nhiên dáng dấp lại soái, đó cũng là lớp bọn họ a! Muốn hỏi vấn đề, cũng nên lớp mình hỏi trước!

"Bạn học La Lệ Sa, lớp trưởng chúng tôi cũng phải học tập, cậu là lớp khác, làm sao có thể tới chiếm dụng thời gian của cậu ấy!"

Sau khi nữ sinh đầu tiên dũng cảm mở miệng chất vấn La Lệ Sa, những nữ sinh khác cũng bắt đầu hưởng ứng.

"Đúng a, chúng tớ tìm lớp trưởng còn phải xếp hàng đấy! Cậu muốn hỏi cũng được, đến đằng sau xếp hàng đi!"

"Ha!" La Lệ Sa vỗ bàn một cái, quay đầu nhìn, "Làm cái gì làm cái gì? Có phải hay không tớ hôm nay mang đồng phục quá chỉnh tề, các ngươi liền cho rằng La Sa Sa tớ không động đao rồi?"

Các nữ sinh: ". . ."

"Cậu làm gì? Ở lớp chúng tôi bên trong đối với nữ sinh lớp tôi hô to gọi nhỏ?" Trần Nhất Nhiên ngước mắt, không vui nhìn xem cô ta.

". . ."

La Lệ Sa im lặng, nội tâm sôi trào lớp một nữ sinh.

A a a, lớp trưởng đã phát nổ! ! !

La Lệ Sa thu hồi sách, hướng nữ sinh lớp một mỉm cười: "Vậy các cậu hỏi trước, hết tiết tớ đến hỏi lại."

12 độ ngọt - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ