PN2: Nam thần của tôi đều rủ nhau đi kết hôn

83 4 0
                                    

Sau khi Trần Túy phát weibo, fan hâm mộ khóc om sòm dưới khu bình luận.

Mặc dù trước đó anh đã công khai chính mình có bạn gái, nhưng rất ít phát lên weibo, cũng cho tới bây giờ không có phô trương, rất nhiều người cũng đã quên đi chuyện này. . . Không nghĩ tới a, Trần MC tẩm ngầm chơi lớn.

Cứ việc đám fan hâm mộ tại năm mới ngày đầu tiên liền nghênh đón một cái "Tin dữ", Trần Túy nghỉ phép cưới sự tình vẫn là không bị ảnh hưởng chút nào, đều đâu vào đấy xin. Vì về sau có thể nghỉ một cái nghỉ dài hạn, Trần Túy trên tay phỏng vấn tiết mục gần nhất sắp xếp tương đối đầy, bận rộn một tháng, anh rốt cục chính thức nghỉ ngơi.

Trần Nhất Nhiên trước đó không lâu đã thả nghỉ đông, bị ba ba đem đi nước ngoài chơi, lần này Trần Túy cùng Chân Điềm, có thể hưởng thụ một ngày dài chỉ thuộc về hai người.

Trần Túy chọn tuần trăng mật ở hải đảo, cho dù trong nước đang mùa đông lạnh lẽo, bên kia khí hậu lại vẫn rất ấm áp.

Đám fan hâm mộ hồi lâu không thấy anh phát weibo Trần MC bỗng nhiên phát khởi ánh nắng, bãi cát, biển cả, đều lộ ra một khách xem mỉm cười biểu lộ.

A, đi tuần trăng mật a. :)

Trần MC cái này tuần trăng mật, thực sự mười phần phóng túng, trên cơ bản là đem những việc khi trước không thể làm, mấy ngày nay đều làm trở về. Khách sạn trên giường lớn, Chân Điềm tình trạng kiệt sức ghé vào phía trên, Trần Túy từ phía trên ôm cô, hôn một chút trên lưng cô: "Mệt sao?"

". . ." Chân Điềm cảm thấy lần trước Trần MC tại loại sự tình này bên trên, ước chừng không có phát huy ra một phần mười thực lực, này không hổ là thời học sinh trùm đánh lộn, thể lực thật sự là tốt đến kinh người.

Trần Túy thấy cô không đáp lời, tại bên tai cô cười nhẹ hai tiếng, đưa cô lên giường nằm: "Đi tắm ngủ tiếp."

Chân Điềm đã triệt để không có khí lực, liền để cho Trần Túy giày vò. Trần Túy thấy cô thật sự mệt mỏi, cũng không có làm loạn, giúp cô tắm rửa, liền ôm cô đi ngủ.

Hai người hôn lễ là định tại tháng mười cử hành, vì để cho Chân Điềm có thể mặc vào xinh đẹp áo cưới, Trần Túy trong khoảng thời gian này cũng một mực chú ý đến không để cô mang thai. Anh nhìn khuôn mặt Chân Điềm đang ngủ, lại hôn lên trán cô. Chờ hôn lễ cử hành xong, liền có thể đem việc sinh con ra đàm phán một lúc.

Ngày thứ hai là đầu năm mùng một, Trần Túy cùng Chân Điềm năm nay đều không thể ăn tết ở nhà, sau khi đứng lên, chuyện đầu tiên là cùng trong nhà gọi video điện thoại chúc tết.

Vương Thục Trân nữ sĩ đem trong nhà bố trí xong, còn cho Chân Điềm phô bày một chút lão Chân tự tay viết câu đối. Chân Điềm sau khi xem xong lời bình: "Ba năm nay chữ có tiến bộ."

Vương Thục Trân nữ sĩ đem ống kính chuyển tới trên người mình, hỏi bọn họ: "Các con ở bên kia trôi qua thế nào? Chơi đến còn tốt chứ?"

"Rất tốt, yên tâm đi."

Trần Túy cũng đối ống kính cười cười, đối Vương Thục Trân nữ sĩ nói: "Chúng con lúc trở về sẽ mang lễ vật cho mẹ."

12 độ ngọt - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ