La Lệ Sa vì tạo sự chú ý của cha mẹ, đã từng cố ý bị cảnh sát bắt một lần. Cảnh sát dùng điện thoại di động của cô ta cùng với mẹ ở nước ngoài trò chuyện, thế nhưng bọn họ không có giống như trong tưởng tượng; tức hổn hển mắng cô ta dừng lại, càng không có từ nước ngoài vội vã gấp trở về.
Bọn họ dùng tiền giúp cô ta mời một luật sư tốt, giải quyết hết thảy mọi chuyện.
La Lệ Sa nhìn Trần Nhất Nhiên, hỏi: "Sao cậu lại tới đây?"
Trần Nhất Nhiên: "Chu Tuệ Tuệ tại KTV nhìn thấy cậu, cậu ấy sợ cậu có việc gì, liền nhắn tin cho tớ."
"Chu Tuệ Tuệ?" La Lệ Sa không nghĩ tới sẽ là cô, người mà cô ta đã từng chặn cầu thang, "Cậu ấy sẽ tốt bụng như vậy?"
"Không tin cũng được, coi như cậu không có việc gì, tớ đi trước."
Gặp Trần Nhất Nhiên quay người liền chuẩn bị đi, La Lệ Sa tranh thủ thời gian bắt lấy cậu: "Ài, chờ chút a, không bằng chúng ta đi uống chút đi?"
"Không uống." Trần Nhất Nhiên hướng trước mặt đường đi, tại giao lộ gọi một chiếc xe. La Lệ Sa đi theo bên cạnh cậu, nhìn cậu nói: "Không nghĩ tới cậu đánh nhau còn rất lợi hại a, những người kia đều lớn hơn cậu."
Trần Nhất Nhiên lơ đễnh nói: "Tớ lên tiểu học năm thứ ba đã đánh thắng học sin lớp sáu."
"Nha, lợi hại như vậy?" La Lệ Sa là lần đầu tiên nghe Trần Nhất Nhiên cho cô ta sự tình, liền bắt đầu hỏi tới, "Nhìn không ra a, cậu là học sinh tốt sẽ mà cũng đánh nhau?"
Trần Nhất Nhiên nói: "Bọn họ đụng Chu Tuệ Tuệ, dọa cậu ấy sợ quá khóc."
La Lệ Sa: "..."
Biết rõ Trần Nhất Nhiên cùng Chu Tuệ Tuệ là bạn học tiểu học, nhưng không nghĩ tới còn có chuyện này: "Cậu có thể đừng đề cập Chu Tuệ Tuệ không? Cậu thích cậu ấy sao?"
Trần Nhất Nhiên rốt cục dừng lại, nhìn về phía cô ta.
Con đường này đèn đường không sáng, nhưng đứng dưới hoàn cảnh mờ tối, Trần Nhất Nhiên lộ ra con ngươi sáng lên.
La Lệ Sa bị cậu nhìn không được tự nhiên, nàng vô ý thức sửa sang tóc của mình, khó được thẹn thùng: "Cậu nhìn tớ như vậy là muốn làm cái gì?"
Trần Nhất Nhiên đưa ánh mắt dịch ra, nhìn xem con đường phía trước nói: "Tớ cùng Chu Tuệ Tuệ không có gì, cậu ấy hình như thích nam sinh khác ."
"Nha!"
La Lệ Sa con mắt cũng đi theo sáng lên, một đối thủ mạnh mẽ cứ như vậy bị loại! Lời cao hứng còn chưa nói ra miệng, lại bị Trần Nhất Nhiên đánh gãy: "Tớ và cậu cũng sẽ không có cái gì."
"..." La Lệ Sa bị nghẹn họng một chút, đây không phải lần đầu tiên bị Trần Nhất Nhiên cự tuyệt, nhưng càng khó có được càng có cảm giác chinh phục, "Cái này không thử một chút làm sao biết được?"
"Tớ hiện tại sẽ không nói yêu đương, tớ chỉ muốn học tập cho giỏi."
"... Tớ có thể cùng cậu cùng nhau học tập cho giỏi a, sẽ không ảnh hưởng cậu học tập! Tớ cam đoan!"
BẠN ĐANG ĐỌC
12 độ ngọt - Bản Lật Tử
Любовные романыTên gốc: 12 Độ Ngọt. Tác giả: Bản Lật Tử. Số chương: 73 chương. Tình trạng edit: Hoàn Văn án IBU là đơn vị đo độ đắng được người ủ bia trên toàn thế giới sử dụng, người ta có thể cảm nhận được vị đắng từ 12 độ IBU trở lên. Mà Chân Điềm là đơn vị đo...