Rahi
Dinala ko si Marceline sa haven niya. Doon lang naman kasi ang naiisip kong puntahan para sa peace of mind.
I remember her epic face kanina nang manalo si Yssa.
"You're gonna date Yssa ba talaga?"
Tanong niya naman.
"Siya ang nanalo sa bidding. So, I guess?"
Marceline pouted at ang cute niya lang.
"Laine, don't pout."
"Naiinis ako kasi ang daming umaaligid sa'yo. Zaine was bidding for you, she still likes you."
Natawa ako.
"Zaine and I are friends. Tsaka iniinis ka lang 'nun dahil sinampal mo ako."
"Did everyone knew na pinsan mo si Van?"
"Sila Yoj lang, tsaka si Madison. Kasi best friend sila ni Van."
Tumango naman siya.
"Then that eyeglasses girl. Nag bid din siya. She's even put 30k on the line."
Yeah, Kienna's date.
"Hindi ko alam kung bakit ganon. She has her date with Kienna." I just shrugged it off.
"Exactly! Grabe naman siya."
Natawa naman ako. "Hayaan mo na. Ako naman ka date mo ngayon."
She just hummed. Nandito kami sa may kubo, at pinagmamasdan ang paligid.
Marceline faced her back on me and she's in between my legs. Nakasandal lang siya sa akin.
"If Yssa try anything at you, I swear I'll rip her hair off."
"Ang brutal mo talaga dragona." Natawa ako ng mahina.
Her hand clasped in mine. Pansin ko talaga na physical touch ang love language ng babaeng 'to. You can't expect her to not touch me whenever she's with me.
"Akin ka lang Rahi."
"I know." Sabi ko and I rested my head on her shoulder. Nasagi pa ng tungki ng ilong ko ang leeg niya.
I felt Marceline stiffened. Her breathing labored.
Naisip ko bigla ang nangyari sa hacienda. When the day na umuwi kami, Señora was expecting me to visit her again.
I don't want her to expect.
I sighed. Tinatamaan ng hininga ko ang leeg ni Marceline. I saw the hairs on the back of her neck stood up.
"Stop breathing on my neck."
"Oh sorry." Lumayo ako bigla.
"Stop turning me on." Namula ako sa sinabi niya.
"Sorry."
Nag ring naman ang phone niya kaya kumalas ang kamay niya sa pagkakahawak sa kamay ko. She answered her phone. Umayos ako ng upo. She glared at me noong umalis ako sa likod niya.
Ano bang problema nito?
Nagulat nalang ako 'nung kumandong siya paharap sa akin while her phone is on her hand. I gulped."Hello?"
She talked to the person in the other line, kaya hinayaan ko muna siya. Tsaka shite, di ako sanay na may kumakandong sa'kin. She's turning me on.
Gusto ko mang alisin siya, she wrapped her arm on my neck at niyakap ako. I felt her hot breath on my neck. Napapikit ako sa sensasyon.
BINABASA MO ANG
Rahi Lascivus
Teen FictionBarkada Series #1 Highest Ranks in Tags: #2 Lesbian #2 Confuse #2 Barkada #4 Lesbianstory #5 GxG #9 wlw #11 GL