Marceline
Nasa bahay kami ngayon, kasama ko si Rahi. We're just hanging out and doing our homework.
Seryoso siyang nakatingin lang sa notebook niya at nagsusulat sa papel. Habang ako nakatitig lang sa maganda kong girlfriend.
She looks so cool kapag seryoso siya, but she's prettier if she smiles. At me. Syempre sa aking lang.
Possesive much?
Yes! Cause she's mine!
"Stop staring."
Sabi nito na hindi man lang tumingin sa'kin. I pouted.
"Can't I stare at my girlfriend?"
She tear her gaze away from her notebook.
"You can. But it's distracting me. Unlike you, I'm not smart. Kailangan kong tapusin 'to, and I can't do that with you distracting me." She gave me a small smile, na parang she's consoling me. Omoo! She's so cute!
"Fine."
Hinayaan ko siyang tapusin ang homework niya at nag punta muna ako ng kusina to get her some merienda.
Pag balik ko, she's already done. Matalino din naman siya eh. Kaya lang tamad. Her and Yoj are most likely to be similar.
Ayaw nila ng hassle kaya hindi sila nagpapakitang gilas sa acads. They're just showing an average mode of their skills. Buti nalang no, Xeah is a formidable competition sa top list. But I don't compete with her she's really smart. Paano nalang kaya kung nagpakitang gilas din sila Yoj at Rahi.
"Here. Kain ka muna." Nilapag ko ang tray sa carpet.
"Thanks." Kinuha niya naman ang isang slice ng cake at kinain niya ito.
Napatitig lang ako sa kanya. I love how she took a bite from the cake and watched her throat bobbed up and down to swallow it.
Shocks! Why does she look so sexy while eating? Can I have a bite of her?
Jusko, lumalabas pagka manyak mo!
Kay Rahi lang.
"What?" Tanong niya. Napakurap naman ako at umiling.
"W-wala."
"Gusto mo?" Alok niya sa cake pero umiling lang ako.
"I'm done with my homework. Anong gusto mong gawin?"
"Kiss you."
Napatakip ako sa aking bibig nang mapansin ko kung ano 'yung sinabi ko. Shit did I blurt it out loud?!
"Huh. Kaya pala titig na titig ka sa'kin kanina." Humalakhak siya. She looks so pretty sitting there, while laughing. And I'm glad I caused that.
Namula naman ako kahit sobrang ganda niya. Napalabi ako dahil napahiya ako. Rahi is just too irresistible.
Tumayo naman siya at inalok ang kamay niya sa'kin. I immediately took it at tinayo niya ako. Hinapit niya ako palapit sa kanya. Her hands are on my waist. I smiled unconsciously.
I could feel my heart beating rapidly.
Napapikit ako ng dahan dahang nilapit ni Rahi ang mukha niya sa mukha ko.
Gosh kahit ilang beses kaming maghalikan, I could still my heart beating too fast.I opened my eyes when I felt her lips touched my forehead.
Napakunot ang noo ko. My smile dropped.
BINABASA MO ANG
Rahi Lascivus
Novela JuvenilBarkada Series #1 Highest Ranks in Tags: #2 Lesbian #2 Confuse #2 Barkada #4 Lesbianstory #5 GxG #9 wlw #11 GL