Marceline
Kagat labi akong nakatitig sa babaeng katabi ko ngayon. Hindi ko mapigilang mapangiti nang maalala ang nangyari sa amin kagabi, and I have no regrets to what I initiated last night.
Payapang natutulog si Rahi sa tabi ko. Her breathing is calm and I trace the contour of her face. Her eyes slowly fluttered open, nagising ko yata.
Sinalubong ko siya ng halik. She sloppily kissed me back, halatang inaantok pa. I stopped kissing her.
"Good morning." Fuck! I shouldn't be turned on with just that, but her voice is hoarse. That bedroom voice I'll love to hear every morning for the next years to come.
Sure na sure ah.
Syempre naman. I wouldn't let go of this girl. Ayokong maging unang Darius na hindi maikasal sa taong inalayan ng unang halik no! Tsaka sobrang mahal 'ko ang babaeng 'to, even if she's sakit sa ulo minsan.
"Good morning too." Sabi ko. Napatingin ako sa mapupula niyang labi. Alam kong nakatingin din siya sa'kin.
Alam kong naguguluhan siya. Madaling araw pa kaya madilim pa. "What time is it?"
Pag-iba niya ng usapan."4 pa." Sagot ko.
"And why are you awake this early?"
I chuckled. "Nanaginip kasi ako, we made love daw."
"We did." She confidently said and that just made me blush.
"It was hazy eh, pwede ba ulitin?" Natawa siya ng mahina.
"Sira ka ah." Namumula si Rahi, nakabukas kasi ang lampshade sa bedside table niya kaya kita ko ang reaksiyon niya.
She sat up, at iginiya ako palapit sa kanya. Nakasandal ako patalikod, my head resting on her chest, kinumutan ko naman ang mga sarili namin.
"Laine, how long do you think we'll last?" Nagulat ako sa tanong niya. Ang aga aga, ito agad ang bungad eh. I don't like talking about the future. Wala kasing kasiguraduhan ang hinaharap. That's why I focus on the present. What's important is now. Here, this moment, me in her arms.
"Tinatanong pa ba 'yan? Syempre habang buhay." Narinig ko siyang tumawa ng mahina.
Napatingin tuloy ako sakanya. "Sure na sure na talaga 'yan?" Tanong niya pa.
Tumango ako. "Oo naman. Alam kong we're too young, but that doesn't mean this won't last. I'll make sure of that. Walang titibag, ang bumangga giba."
Natawa tuloy siya sa sinabi ko. "You sound like someone from the kanto." Ngumiti lang ako.
"Just shut up and kiss me." She leaned down and kissed me on the lips. Alam kong ilang beses ko na din 'tong sinabi, pero hindi pa din ako magsasawa sa pamatay niyang halik. Kaya nadadala ako eh.
Umagang umaga, uminit agad ako.
"I want you." I said in between our kisses.
"Again?"
"Yes. Again, mamaya, bukas, kahit araw arawin natin."
Natawa siya. "I'm not a monster you know. Pagpapahingahin din kita." I giggled.
"Just give me a breakfast ahead of time." Sabi ko. Ngumiti lang si Rahi. I felt her hand roam around my body and rested on my breast afterwards. Ang init ng mga haplos niya nakakadala. Napapikit ako para namnamin 'yung hawak niya.
Buti nalang talaga wala na akong underwear.
"Hinubad mo?" Napabukas ako ng mata sa tanong niya.
BINABASA MO ANG
Rahi Lascivus
Teen FictionBarkada Series #1 Highest Ranks in Tags: #2 Lesbian #2 Confuse #2 Barkada #4 Lesbianstory #5 GxG #9 wlw #11 GL