Chương 9: Tần Thư

933 65 1
                                    



   Hôm sau là thứ bảy và không có tiết học nên Tiêu Ninh dậy rất muộn.


Khi anh bước ra khỏi phòng ngủ với mái tóc rối bù, Tiêu Vũ đã bày biện bữa ăn sáng đơn giản trên bàn. Nhìn thấy đầu tóc anh trai như bước ra từ chuồng gà, Tiêu Vũ mỉm cười ha ha chọc Tiêu Ninh vào phòng tắm tút lại. Một lúc sau anh bước ra ngồi vào bàn bắt đầu ăn sáng, phần lớn thức ăn tối hôm qua đã vào dạ dày của Tiêu Vũ nên sáng nay vừa tỉnh dậy đã thấy đói.


Mới ăn sáng được phân nửa, chuông cửa đột nhiên vang lên.


Hai anh em nhìn nhau, từ khi cha mẹ mất, chuông cửa nhà họ đã lâu không ai bấm.


Người bấm chuông hiển nhiên đang rất lo lắng, ding dong ding dong ding dong.


Tiêu Vũ đi tới mở cửa, vừa mở ra đã bị người ở bên ngoài ôm lấy, chỉ nghe thấy người nọ líu ríu nói, "A Ninh, tớ có nghe nói rồi. Sao cô chú xảy ra chuyện như vậy được? Cậu đừng buồn, đừng thương tâm khổ sở, cái gì cũng có tớ đây, tớ sẽ bảo vệ cậu, tớ đã chạy ra khỏi nhà ngay khi biết tin, bố mẹ tớ dặn tớ đừng làm phiền cậu nhưng tớ không thể làm khác được. A Ninh, cậu đang khóc à? A Ninh?"


Tiêu Ninh ngồi trên ghế nhìn cậu bé đang ôm Tiêu Vũ nhưng trong miệng lại gọi A Ninh, kí ức lập tức bị xé mở.


Hình dạng Tần Thư khi chết lại hiện ra. Năm đó yên ổn tuyết rơi dày đặc, sáng hôm sau thi thể cứng ngắc của Tần Thư được tìm thấy trong hồ nhân tạo phía nam thành phố. Trong mùa đông lạnh giá cậu ta chỉ có mặc một chiếc áo sơ mi mỏng, đôi chân dài với chiếc quần đùi bị một con dao sắc cắt một lỗ lớn, máu đã đông cứng lại bởi hơi lạnh, có vết máu đã khô thành màu đen, trong đó có bảy viên đạn găm vào cơ thể, mỗi chỗ đều là trí mạng.


Tất cả mọi người đều cho rằng Tiêu Ninh đã gây ra cái chết của Tần Thư.


Bởi vì trước khi Tần Thư chết bọn họ đã cãi nhau rất lớn, tất cả thành viên của Thanh Bang và mọi người trong quán tối hôm đó đều chứng kiến ​​quá trình này, sau khi hai người cãi nhau, Tần Thư vội vàng bỏ đi, sáng hôm sau thi thể được tìm thấy.


Cố Huy thậm chí không để anh nhìn mặt Tần Thư lần cuối cùng vì anh ta muốn trả thù cho sự bất công mà Tần Thư gặp phải.


Tiêu Ninh đã khuấy đảo toàn bộ An Bình đến long trời lở đất, nhưng không tìm ra thủ phạm thực sự.


Thế giới này không thể che giấu bí mật, nhưng cái chết của Tần Thư lại giống như một bí ẩn không bao giờ có thể giải đáp, không có bằng chứng, kẻ sát nhân thậm chí còn không để lại dấu vết, Bạch Bắc nói với anh: Đừng kiểm tra nữa, rẽ rất nguy hiểm nếu kiểm tra thêm.

Trọng sinh Tế thuỷ trường lưu - Đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ