Chương 8: Những điều quan trọng nhất

974 73 4
                                    


  Cả hai gặp Cận Phong khi bước ra khỏi cổng trường.


Tiêu Ninh đã nhìn thấy anh ta từ xa, anh ta quàng chiếc túi xách trên vai và dựa vào chiếc xe đạp leo núi đắt tiền. Vào thời điểm đó rất ít người có thể mua được một chiếc xe như vậy, vì vậy Cận Phong đã luôn là nhân vật đại biểu, dường như anh ta đang chờ đợi một ai đó có lẽ là Tiêu Vũ.


Cận Phong cũng nhìn thấy anh, cách đó một khoảng nên Tiêu Ninh không để ý đến ánh mắt sắc bén của Cận Phong. Anh ta dường như rất ngạc nhiên khi Tiêu Vũ lại không đi cùng anh. Phong Thành nhìn thấy vẻ mặt của thanh niên liền cúi đầu nhìn người bên cạnh, đôi môi mỏng khẽ nhếch lên, nở một nụ cười nhàn nhạt.


"Bạn của cậu à?" Hắn hỏi, giọng điệu thờ ơ và lịch sự.


Tiêu Ninh lắc đầu, "Là học sinh nổi bật của trường."


Trong nháy mắt Tiêu Ninh đi về phía Cận Phong, thẳng thắn hỏi, "Tiểu Vũ đâu? Tôi còn tưởng rằng nó đi cùng anh."


"Em ấy về rồi." Cẩn Phong nhẹ nhàng nói, mắt nhìn thẳng vào khuôn mặt của Tiêu Ninh. Lông mày của Tiêu Ninh nhăn lại, anh không nhìn Cẩn Phong nữa chỉ nói với Phong Thành, "Có vẻ như tối nay chúng ta không thể ăn cùng nhau, tôi phải về nhà gặp em tôi."


Phong Thành không ngại, nhẹ giọng nói, "Vậy tôi đưa cậu trở về."


Tiêu Ninh gật đầu chào tạm biệt Cận Phong, sau đó đi theo Phong Thành đến nơi hắn đậu xe, còn riêng cặp mắt đang hấp háy phía sau lưng, Tiêu Ninh giả vờ như không cảm thấy gì.


Chiếc xe mà Phong Thành lái là một chiếc Audi màu xám bạc, không quá sang trọng, Tiêu Ninh bước lên ghế phụ và kéo dây an toàn.


Chiếc xe không nhanh không chậm cũng giống như chủ nhân của nó, mang đến cho người ta cảm giác bình tĩnh và tự tin, sẽ không bao giờ điên cuồng, sẽ không lo lắng, sẽ không thấy bất an. Tiêu Ninh một tay đặt lên cửa kính xe, vô số biển quảng cáo và mặt tiền cửa hàng được trang trí lộng lẫy bay trong tầm mắt anh. Anh luôn cho rằng sự chấp nhất của mình cho Cận Phong là tình yêu, nhưng ngay lúc đó anh đột nhiên trở nên bất định.


Nếu anh thực sự yêu Cận Phong nhiều, anh đã không rời bỏ Cận Phong dễ dàng như vậy.


Bởi vì vẻ mặt của Cận Phong lúc đó trở nên rất ảm đạm, còn anh thì không hề cảm thấy đau khổ.


Tại sao?


Tiêu Ninh không thể hiểu được, kết luận duy nhất mà anh đưa ra được là do sự gắn bó của anh với Cận Phong đã không còn, hay phải nói rằng ngay từ đầu, anh dành tình cảm của mình cho Cận Phong chỉ bởi vì Tiêu Vũ yêu Cận Phong, cho nên mới sinh ra cảm giác yêu thích đúng như Cận Phong đã nói: Thứ mà Tiêu Ninh anh thích nhất chính là giật đồ của Tiêu Vũ, bất kể thứ đồ đó là gì.

Trọng sinh Tế thuỷ trường lưu - Đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ