Chương 25: Tiết tấu JQ

651 50 0
                                    


* JQ: gian tình


Cho đến khi hai người ra khỏi con hẻm cũ, Tiêu Ninh mới dừng lại nhìn người đàn ông bên cạnh hỏi, "Tiểu Nhan là..."


"Cậu biết đó, Mạc Nhan, em trai của ông chủ bán lược." Phong Thành nhìn anh và cười giải thích, "Gia đình họ Phong và họ Mạc có giao tình, qua lại tương đối thường xuyên. Ba người chúng tôi đã lớn lên cùng nhau, giống như cậu với Tần Thư vậy."


Tiêu Ninh gật đầu, người như Phong Thành hẳn là có một bối cảnh gia tộc vô cùng lớnh mạnh sau lưng. Điều này không có gì đáng kinh ngạc, Mạc Nhan có thể là giám đốc của trường Anh Lan, vậy gia đình tự nhiên cũng sẽ có của cải.


Một đường không ai nói chuyện.


Lúc xe chạy tới cửa nhà bà cố đã gần sáu giờ, không biết bà cố và Tiêu Vũ thấy anh về muộn như vậy có nóng lòng hay không. Nghĩ đến đây, Tiêu Ninh vươn tay đẩy cửa xe, nhưng cánh tay của anh đã bị người bên cạnh nắm lấy. Tiêu Ninh bị ép xoay đầu lại, trên trán lập tức có chút ấm áp. Đôi mắt của hắn hướng về phía cổ của thiếu niên, mảnh mai và trắng nõn, khiến người ta không khỏi nghĩ ngợi.


Một nụ hôn nhỏ đến mức có chút mông lung và mờ mịt. Tiêu Ninh còn chưa kịp phản ứng thì đối phương đã rút lui khỏi, chỉ có điều nơi vừa mới bị hắn chạm vào là nóng bỏng không chịu nổi.


"Tiểu Ninh, hôm nay anh rất vui." Giọng nói của Phong Thành từ bên kia truyền đến, rõ ràng là cách một cánh tay, nhưng Tiêu Ninh cảm thấy giọng nói đó như vang lên sát bên tai mình. Anh đã từng thích Cận Phong nhưng chưa bao giờ đòi hôn, sau này cho dù có người đến trên giường, anh cũng không muốn hôn ai hay cho người khác cơ hội hôn mình. Vào lúc này, nâng niu và trân trọng được kiềm chế trong một nụ hôn, trái tim bỗng trào dâng cảm xúc khó có thể kìm nén.


Đôi mắt tuổi trẻ không còn trong sáng như xưa, như mang theo rất nhiều mồi lửa, bùng cháy trong đêm sâu, sáng sủa rạng ngời.


Khuôn mặt thanh tú đầy vẻ sâu lắng của tuổi tác và một chút tình cảm đặc biệt, vui mừng, quyến rũ và thậm chí hơi xấu xa.


Người bình thường khó có thể chống lại sự cám dỗ cực độ này, cho dù là Phong Thành cũng không may mắn tránh khỏi. Tiêu Ninh dường như đã bước qua tuổi 14 mà trở thành một người đàn ông trưởng thành. Dùng một đôi mắt thâm thúy mà nhìn hắn, gần như để cho sự bình tĩnh tự lập của Phong Thành sụp đổ. Phong Thành cho tới bây giờ nói một không có hai, thích đánh một đòn ăn ngay, đối mặt với con mồi non nớt nhưng trưởng thành, chỉ chần chừ một giây trái tim đã quyết đoán. Hắn từ từ đưa tay ra, che đi đôi mắt sáng và sâu hút của anh rồi thở dài, "Tiểu Ninh, đừng nhìn anh như thế này."

Trọng sinh Tế thuỷ trường lưu - Đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ