Chương 67: Ta ở bên cạnh ngươi

550 28 0
                                    


Ban đêm ở thành phố An Bình luôn có vô số ánh đèn rực rỡ, từ cửa sổ kính sát đất trong suốt có thể nhìn thấy toàn bộ, phía dưới là những con người ngựa xe như nước. Ở trên tầng cao nhất của bệnh viện, một bóng dáng cao gầy đang đứng, bộ quần áo đen trên người gần như hòa quyện với màn đêm, nét mặt đẹp đẽ tự nhiên, và đôi mắt sâu thẳm xa xăm như biển xanh. Đôi mắt hắn lơ đễnh ngoài cửa sổ một lúc, sau đó quay lại, quay đầu nhìn thanh niên đang ngủ say trên giường.


Người thanh niên nằm ở đó với khuôn mặt tái nhợt, sẽ khó nhận biết nếu không phải khuôn ngực hơi nâng lên hạ xuống, thân hình mảnh mai được bao bọc bởi đồ ngủ gấm màu vàng, và bàn tay phải mảnh khảnh của anh trầm lặng đặt ở bên hông. Chiếc kim đâm vào da mu bàn tay, từng giọt từng giọt chảy vào cơ thể anh với tốc độ chậm như rùa bò.


Đã ba tháng tròn, Tiêu Ninh vẫn không có dấu hiệu tỉnh lại.


Phong Thành gục xuống, cái nhìn tràn đầy sự yêu thương và bất đắc dĩ, có loại chán nản chấp nhận hiện thực.


Ánh mắt hắn nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đang say ngủ của Tiêu Ninh, trong ánh mắt hắn có một tia trìu mến và mềm mại. Đúng lúc này, cửa phòng vang lên hai lần, sau đó cánh cửa được đẩy ra, khuôn mặt của Bạch Bắc và Lăng Ba xuất hiện ở trước mắt.


"Chuyện gì?" Phong Thành đút hai tay vào túi quần, sau lưng tựa vào ánh đèn đêm mờ ảo, trên mặt không có một chút cảm xúc.


Bạch Bắc và Lăng Ba đột nhiên cảm thấy mình may mắn được nhìn thấy biểu hiện này mỗi ngày một lần, nhưng khi boss nhìn họ với đôi mắt sâu thẳm như vậy, họ đột nhiên cảm thấy lạnh sống lưng.


Bạch Bắc nuốt nước miếng một cái, nhẹ giọng nói, "Đã tìm thấy Phong Việt, nhưng anh ta thần trí không rõ và thậm chí không nhận ra bất cứ ai."


Phong Thành đi tới bên giường ngồi xuống, vươn tay vén chăn bông cho Tiêu Ninh, nói nhỏ, "Tìm một nơi yên tĩnh cho anh ấy ở, tìm một ít người cẩn thận chăm sóc. Lúc trước anh ấy đối với tôi không tệ lắm, cho dù có điên, anh ấy vẫn là anh cả của tôi."


"Được."


Phong Thành thấy Bạch Bắc và Lăng Bối đã nói xong mà chưa chịu rời đi, hắn cau mày hỏi, "Còn có chuyện gì nữa không?" Tính tình của hắn ta gần đây càng ngày càng tệ. Thời gian tỉnh táo của Tiêu Ninh đã bị kéo dài vô thời hạn, sự kiên nhẫn của hắn cũng đang dần bị bào mòn.


Lăng Ba thót tim một cái quay đầu lại, chậm rãi nói rằng, "Phong lão thái gia và Phong lão gia còn bị nhốt trong một biệt thự ở ngoại ô..."

Trọng sinh Tế thuỷ trường lưu - Đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ