Chương 60: Trái ý trời

384 22 0
                                    


       Cho đến khi xe của Tiêu Ninh bị chiếc xe phía sau hôn vào mông xe, thân xe lập tức chấn động, bên Phong Thành tự nhiên cũng nghe được, hắn khàn giọng hét lên, "Tiểu Ninh!"


Tiêu Ninh bật cười, sau đó nói vào điện thoại, "Em sống hai kiếp mới gặp anh, sao mà chết dễ dàng cho được? Anh đừng lo lắng, em không sao đâu." Nói xong anh liền cắt đứt điện thoại. Lúc này Phong Chính quay đầu cười khổ với anh, "Xe gần hết xăng."


Tiêu Ninh gật đầu, những chiếc xe phía sau đang đuổi theo rất chặt chẽ, lần lượt đụng vào đuôi xe của họ, chiếc xe sắp hết xăng và đang chạy rất nhanh. Một chiếc xe đã vượt qua họ và định chặn đường từ phía trước. Tiêu Ninh lòng kêu không ổn, trên mặt vẫn mang theo vẻ lãnh đạm, "Phía trước hình như có một con dốc chừng trăm mét, nơi đó ít cây cối hơn. Chỉ cần anh trượt xe xuống là có đường lớn cách đó không xa. Những người này là dùng tiền để trừ khử người, tự nhiên không thể để bản thân gặp tai họa trả giá bằng mạng sống của chính mình. Đến lúc đó anh giả vờ không lối thoát, bọn họ sẽ không nhận ra có một con đường sống bên dưới, chúng ta hẳn là có thể kiếm về cái mạng nhỏ."


Phong Chính gật đầu, đột nhiên nói, "Tiêu Ninh, cậu thật sự mới 16 tuổi sao?"


Tiêu Ninh sửng sốt, nở nụ cười, "Không phải có thành ngữ gọi là ông cụ non sao?"


Nghe những lời đó, Phong Chính gật đầu và nói đồng ý, sau đó lên tinh thần để tìm một lối thoát khả thi.


Đột nhiên, thùng xe kịch liệt run lên, Tiêu Ninh và Phong Chính trong xe cảm nhận rõ ràng xe đang chuyển động ra bên ngoài đường, quay đầu nhìn lại thì phát hiện xe bên kia đang chạy song song với họ, và nó vẫn không ngừng di chuyển dùng thân xe để ép họ ra sườn đồi. Tiếp tục tình huống này, họ đã bị đẩy khỏi vách đá trước khi họ tìm thấy con dốc. Tiêu Ninh nắm lấy tay vịn và nói với Phong Chính, "Đi nhanh hơn chút!"


Phong Chính đã làm theo những gì anh nói, nhưng bình xăng đã cạn kiệt, dù cố gắng đến đâu cũng không mau nổi.


Ngay khi Phong Chính còn đang cau mày đạp ga, thân xe đột nhiên lật nghiêng, bên tai vang lên một tiếng gầm rú cực lớn. Tiêu Ninh trong phút chốc cảm thấy toàn bộ máu dồn lên não, hai mắt dần dần kéo như chuyển động chậm lại hết khung ảnh này đến khung hình khác. Có cha mẹ, Tiêu Vũ, Cận Phong, còn có Tần Thư, và nhiều hơn nữa là Phong Thành.


Người đàn ông được thượng đế ưu ái, nụ cười ấm áp làm tan chảy băng, ánh mắt trìu mến thâm tình hòa tan trái tim, và tất cả những kỉ niệm, nhiệt huyết mà đôi tay mang lại cho anh.


Thời gian chưa bao giờ dừng lại, vì vậy người ta cảm thấy rằng nó không bao giờ là đủ.

Trọng sinh Tế thuỷ trường lưu - Đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ