Chương 24: Thông đồng với kẻ gian

650 51 0
                                    


  "Bây giờ cậu muốn đi đâu?" Phong thành đột nhiên hỏi.


Sau đó Tiêu Ninh nhớ tới mục đích đi ra ngoài, nhẹ giọng nói, "Tôi thấy chiếc lược trong phòng bà cố bị hỏng, nên định mua một cái mới cho bà."


Nghe vậy, Phong Thành cười hai tiếng, "Đúng là một cậu bé tốt."


Tiêu Ninh nghẹn ngào muốn nói rằng tôi lớn hơn anh rất nhiều tuổi đó, nhưng tự nhiên không thể nói ra, sợ Phong Thành nghĩ rằng anh là một kẻ điên.


"Tôi biết một chỗ mua lược rất tốt, không bằng tôi dẫn cậu đi." Phong Thành thấy anh im lặng thì đưa ra ý kiến, nói xong liền xoay người đi về phía đầu ngõ. Tiêu Ninh do dự đành đi theo bước chân của hắn.


Tiêu Ninh lên xe Phong Thành, trong xe ngửi thấy một loại mùi hương khác, không phải mùi Phong Thành thường dùng, mà là mùi hương bí mật mang theo hơi thở ám muội của một người phụ nữ.


Phong Thành lúc này đã ở trên xe, thấy anh đang cau mày trong tay cầm dây an toàn cũng không thèm thắt lại, hắn bèn rướn người qua cài dây an toàn thay cho anh. Ngay khi Tiêu Ninh cúi đầu xuống, nhìn thấy mái tóc đen dày và khuôn mặt nửa hoàn mỹ của người đàn ông, không khỏi thở dài. Kiếp trước thua trong tay Cận Phong, đời này sắp thua trong tay một người đàn ông thêm lần nữa. Đây, tại sao điều này lại khiến anh cảm thấy xấu hổ như vậy?


Tổ tiên họ Tiêu của anh có làm chuyện gian ác gì không, sao tất cả quả báo đều ứng lên một mình anh vậy?


Bất quá Phong Thành là người lớn, trải qua bao nhiêu năm lăn lộn trên thương trường, bên cạnh có một vài phụ nữ cũng rất bình thường. Huống hồ hiện tại chẳng là gì của nhau cả, anh có tư cách gì bất mãn?


Tiêu Ninh nghĩ đến đây, lại nhẹ nhõm một hơi.


Mà thôi, cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, nói không chừng Phong Thành đối với anh chỉ là hứng thú nhất thời, cũng có khi tò mò việc thích một người nam nhân mà thôi.


Tiêu Ninh biết rằng kiếp trước anh cong rất triệt để, nên anh không bao giờ mong đợi một ngày nào đó mình sẽ thích phụ nữ. Thực ra, đôi khi ngẫm lại việc thích đàn ông cũng không sao, không phải đều là con người à? Khi còn là lão đại của Thanh Bang, Bạch Bắc thường tìm trai đẹp cho anh, mục đích là để anh ta thoát khỏi Cận Phong càng sớm càng tốt để anh có thể bắt đầu cuộc sống mới của riêng mình. Đáng tiếc vì lúc đó anh không thể nhìn đi chỗ khác, nhất định phải treo cổ lên gốc cây Cận Phong này, cuối cùng chết trong tay Cận Phong, thật sự là không đáng.

Trọng sinh Tế thuỷ trường lưu - Đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ