Tiêu Vũ đi chợp mắt buổi trưa, Tần Thư vẫn đang ngồi trên sô pha ăn trái cây, thấy anh đi vào, nhướng mày hỏi, "Nói đi, làm sao cậu biết Phong Thành?"
"Cậu biết hắn?" Tiêu Ninh giả bộ kinh ngạc.
Tần Thư nhổ hạt cam trong lòng bàn tay, vẻ mặt già dặn, "Cậu biết hắn là ai không?"
Tiêu Ninh lắc đầu, ngồi xuống bên cạnh cậu ta, gắp một quả táo bỏ vào miệng, nghe thấy Tần Thư nói, "Phong Thành, nam, 22 tuổi, người Thượng Hải, chưa lập gia đình, 14 tuổi được Bắc Đại tuyển thẳng, 18 tuổi tốt nghiệp thạc sĩ. Sau đó hắn ta đến định cư tại An Bình và hiện là chủ tịch của tập đoàn Phong Thành. Người ta nói rằng danh tính khác của hắn là một thủ lĩnh của tổ chức thế giới ngầm Crow. Tất nhiên, chính là có người nói vậy thôi."
Tiêu Ninh kinh ngạc hỏi, "Làm sao cậu biết rõ ràng như vậy?"
"Cậu đừng quên lão đầu tử nhà tớ làm gì," Tần Thư khá tự hào khi nhắc tới cha, lại nói tiếp, "Nhưng người tên Phong Thành này chưa rõ là tốt hay xấu, cho nên dù có nhiều người muốn ra tay cũng không có cách, chỉ cần hắn vĩnh viễn sống như thế này, sẽ có thể sống một đời bình yên vô sự."
Thật là điều cực kỳ tồi tệ khi không nhìn ra tốt hay xấu.
Nếu phương pháp sống của một người có thể đạt được điểm này, đủ cho thấy kỹ năng sống của người đó rất sâu sắc, Tiêu Ninh nghĩ, không khỏi cảm thấy lạnh sống lưng, càng ngày càng cảm thấy việc Phong Thành tiếp cận mình có bất kỳ mục đích gì không? Tuy nhiên, anh thực sự không thể nghĩ ra mục đích Phong Thành tiếp cận một học sinh trung học 14 tuổi mà không có lý do.
"Thế giới bên ngoài nói Phong Thành tàn nhẫn không đổ máu, làm việc mạnh mẽ vang dội. Người vừa rồi tớ nhìn thấy có chút khác với lời đồn." Tần Thư liếc mắt một cái, chống cằm một tay, như thể cậu đã bước vào trạng thái trầm tư.
Tiêu Ninh dựa vào lưng ghế sô pha, mệt mỏi nhắm mắt lại.
Đời này, anh chỉ muốn Tiêu Vũ được bình yên và hạnh phúc, còn lại mọi chuyện dù Phong Thành hay người khác đều không thành vấn đề, miễn là không chạm vào điểm mấu chốt của anh.
Một Cận Phong ở kiếp trước đủ làm anh kiệt quệ, nếu lại thêm một Phong Thành, anh nhất định sẽ chết không còn một chút cặn bã.
So với Phong Thành, Cận Phong căn bản không cùng đẳng cấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh Tế thuỷ trường lưu - Đam mỹ
Fiction généraleĐam mỹ Trọng sinh Tế thuỷ trường lưu Tác giả: Tố Phi Liễu Dịch: Nogochan Dài: 70 chương Tiến độ: đã hoàn. Ngày 30/06/2021 Văn án Kiếp trước Tiêu Ninh là một người xấu. Kết cục của một kẻ xấu là bị người mình thích...