☆
Một đêm sâu thẳm bên ngoài cửa sổ lớn, ở bên trong ánh sáng nhân tạo nhuộm bầu trời như mực thành ban ngày.
Tiêu Ninh ngồi ở bên cạnh bàn ăn Ý, ngón tay mảnh khảnh chậm rãi thái miếng bít tết, vẻ mặt bình tĩnh không thấy được chút lo lắng. Ngược lại người đàn ông đối diện mất kiên nhẫn, cầm lấy con dao và nĩa bạc vung lên, "Tiêu Ninh, trả lại Tiêu Vũ cho tôi!"
Tiếng dao nĩa ồn ào thu hút vô số ánh mắt.
Tiêu Ninh vẫn không đoái hoài, giống như không nghe thấy anh ta nói gì, ghim một miếng bít tết vuông vức cho vào miệng nhai, nhấm nhấm, nuốt.
Sau đó ngẩng đầu nhìn người đàn ông tuấn tú đang lo lắng phía đối diện, cười cười, dáng vẻ nhàn nhã giống như đi dạo buổi chiều, "Có bản lĩnh vứt bỏ người khác, ngược lại chạy tới hỏi tôi. Cận Phong, anh như vậy là sai rồi. "
Cận Phong nghiến răng nghiến lợi, khuôn mặt tuấn tú khó chịu, "Tiêu Ninh, em ấy là em trai của cậu, sao cậu có thể hại cậu ấy hả?"
"Tôi không có." Tiêu Ninh vô tội bảo vệ chính mình.
Vẻ mặt Cận Phong hung tợn, bật đứng dậy khỏi ghế, hoàn toàn không để ý tới việc anh đang ở nhà hàng tây, tuyệt vọng hét lên: "Tiêu Ninh! Cậu con mẹ nó thật sự không phải là người! Cậu hại chết Tần Thư và Cố Huy chưa đủ, còn muốn hại thêm Tiêu Vũ! "
Sắc mặt Tiêu Ninh trong phút chốc trở nên xấu xí, sau đó trở lại bình thường, một tay chống cằm nhìn anh ta, trên môi nở nụ cười đắc ý, "Anh sai rồi, tôi đương nhiên là người, nhưng mà, bất quá là một người xấu mà thôi. "
"Tiêu Vũ đâu?! Cậu trả lại cho tôi! Từ đầu đến cuối cậu biết tôi yêu em ấy! Cậu có ân oán gì thì cứ đến tìm tôi. Sức khỏe của em ấy không tốt không chịu nổi cậu quăng quật kiểu này!" Cận Phong hai tay ôm cái bàn, trong mắt bừng bừng lửa giận, lửa giận kia nhuộm đầy đôi mắt, xem ra Tiêu Ninh bị thiêu đốt đến hồn phi phách tán thì anh ta mới cam tâm.
Nghe vậy, sắc mặt Tiêu Ninh tối sầm lại, ánh mắt theo vai Cận Phong nhìn ra cửa sổ phía sau, thở dài: "Người sinh sau có phải may mắn hơn không? Dù muốn cái gì cũng có được. Cha mẹ quan tâm, những lời khen ngợi từ người thân, bạn bè và thậm chí cả người mình thích cũng có thể có được chỉ cần ngoắc một ngón tay. Thật là mỉa mai khi nghĩ về điều đó. "
"Từ nhỏ đến lớn, Tiêu Vũ có cái gì mà cậu không có sao? Ngay cả như vậy, cậu cũng muốn cướp sao?" Cận Phong cau mày nhìn cậu, không khỏi lộ ra vẻ chán ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh Tế thuỷ trường lưu - Đam mỹ
Fiction généraleĐam mỹ Trọng sinh Tế thuỷ trường lưu Tác giả: Tố Phi Liễu Dịch: Nogochan Dài: 70 chương Tiến độ: đã hoàn. Ngày 30/06/2021 Văn án Kiếp trước Tiêu Ninh là một người xấu. Kết cục của một kẻ xấu là bị người mình thích...