Một thân thể ấm áp đột nhiên dính vào trên người Tiêu Ninh, Tiêu Ninh thả lỏng dựa vào người đàn ông phía sau, eo bị ngón tay thuôn dài của người đàn ông ôm chặt lấy, bên tai vang lên giọng nói trầm ấm dịu dàng, "Anh sẽ trồng cho em một cây như ông cố đã làm. Nếu anh chết, cây này sẽ thay anh trông chừng em."
Sinh, lão, bệnh, tử là chuyện quá mức bình thường. Sinh vật trên đời sớm muộn cũng sẽ nghênh đón ngày này. Thế giới không có Phong Thành không biết sẽ như thế nào. Tiêu Ninh thầm nghĩ dù có chết cũng phải để anh chết trước, vì anh không thể chịu đựng được việc Phong Thành bỏ mặc một mình anh trên thế gian này. Cho dù anh sẽ sống một cuộc sống tốt hơn, cho dù anh có thể gặp một người tốt hơn, nhưng những người đó không phải là Phong Thành, không phải người mà anh có thể nhìn thấy ngay khi quay đầu lại, vậy nên không thể dung thứ được.
Tiêu Ninh xoay người ôm lấy bờ vai dài rộng của người đàn ông, chậm rãi mà chắc chắn nói, "Phong Thành, anh nhớ kỹ cho em, cho dù có chết anh cũng phải mang em theo." Sợ chết là bản năng, thậm chí những người mạnh mẽ nhất sẽ có lúc sợ hãi. Tiêu Ninh cũng không ngoại lệ, nhưng giữa cái chết và nỗi đau mất Phong Thành, anh sẽ chọn vế trước. Vì anh biết rằng anh không còn có thể yêu một người như bây giờ. Anh sẵn sàng từ bỏ tất cả, đây có lẽ là điều thất thường nhất anh từng làm nhưng anh không hối hận, chỉ cần là Phong Thành, anh sẽ không bao giờ hối hận.
Phong Thành ôm anh vào lòng, rất nhẹ rất nhẹ đáp, "Được."
Sắp tới là Tết nguyên tiêu rồi, Tiêu Vũ và Cận Phong sẽ bay đến Canada vào ngày mai. Dù Tiêu Ninh cảm thấy miễn cưỡng nhưng anh không thể hiện điều đó. Anh chỉ mời Bạch Bắc và những người khác đến nhà ăn tối, coi như thay Tiêu Vũ và Cận Phong chào tạm biệt. Còn với Tần Thư, người anh trai chiếm hữu của cậu ta có lẽ sẽ không để cậu ta quay lại cho đến khi khai giảng.
Sáng sớm Tết nguyên tiêu, cửa sân tứ hợp viện đã bị gõ, Tiêu Vũ chạy ra khỏi phòng bếp mở cửa, ngoài cửa đứng Bạch Bắc, Hạ Thất, Lăng Ba còn có Cận Phong. Tiêu Vũ mời người vào nhà. Lăng Ba nhìn quanh không thấy bóng Tiêu Ninh bèn hỏi Tiêu Vũ, Tiêu Vũ không hiểu sao lại đỏ mặt rồi nói, "Anh trai còn chưa dậy."
Lăng Ba nhướng mày, "Tiểu Ninh còn ngủ trên giường? Sao trước đây tôi chưa nghe nói qua." Anh ta nói xong định đẩy cửa phòng của Tiêu Ninh, Hạ Thất ở phía sau lạnh nhạt nói, "Lăng Ba, nếu anh không muốn chết quá nhanh, anh có thể đẩy cửa ra ngay."
Lăng Ba cứng đờ hai tay, liền nghe thấy Tiêu Vũ nói sau lưng, "Ừ cái kia, Phong đại ca tối hôm qua ngủ lại nhà."
Nghe thấy tên ông chủ lớn, Lăng Ba liền lùi lại hai bước như có ma nhập, sau đó cằn nhằn bước vào nhà chính. Trong sân, Bạch Bắc cúi xuống hôn lên mặt Hạ Thất, mỉm cười nhàn nhạt nói, "Lần sau không cần nhắc nhở, anh muốn xem Lăng Ba chết như thế nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh Tế thuỷ trường lưu - Đam mỹ
Ficción GeneralĐam mỹ Trọng sinh Tế thuỷ trường lưu Tác giả: Tố Phi Liễu Dịch: Nogochan Dài: 70 chương Tiến độ: đã hoàn. Ngày 30/06/2021 Văn án Kiếp trước Tiêu Ninh là một người xấu. Kết cục của một kẻ xấu là bị người mình thích...