Đêm nay Tiêu Ninh ngủ rất yên bình, những cơn ác mộng khó chịu kia cũng không quấy rầy anh nữa, cứ như vậy mà ngủ đến rạng sáng. Vừa mở mắt ra đã thấy Phong Thành không có ở trong phòng, Tiêu Ninh còn tưởng rằng có lẽ hắn đã đi rồi nên cắ nằm đơ ở trên giường. Cửa phòng đột nhiên bị đẩy ra, người trong suy nghĩ miên man đã xuất hiện ở ngoài cửa, khuôn mặt tuấn tú sánh với ánh nắng lộng lẫy bên ngoài, nụ cười trên mặt tươi rói, động lòng người, "Em dậy chưa? Dậy đi ăn sáng."
Sau khi tắm rửa xong, Tiêu Ninh nhìn thấy bữa sáng trên bàn, lập tức hiểu ra là do Phong Thành tự tay làm, chẳng trách mùi vị lại quen thuộc.
Bà cố đã yên vị ngồi cùng Phong Thành, hắn ân cần đẩy bát cháo thịt nạc tới trước mặt bà cố, dáng vẻ khiêm tốn và lễ độ, "Bà cố, đây là cháo nạc con nấu, bà nếm thử xem có hợp khẩu vị không."
Bà cố đương nhiên khen tài khéo léo của chàng trai trẻ không ngớt miệng. Tiêu Ninh dùng thìa nhấp một ngụm, quả nhiên rất ngon.
Mấy món ăn trên bàn cũng được chế biến nhẹ nhàng, rất thích hợp với người lớn tuổi, Tiêu Ninh nhìn Phong Thành một cái, trong lòng dâng lên sự trìu mến chứa chan. Người này, là người nên ngồi tít trên cao, lại sẵn sàng đi vào phòng bếp vì anh và những người anh yêu thương, sự chăm chút này khiến Tiêu Ninh miệng càng ăn trong lòng càng ngọt ngào.
Phong Thành ăn sáng xong rời đi, Tiêu Ninh tiễn hắn ra cửa. Phong Thành xoay người hôn lên trán anh một cái, "Bất cứ lúc nào có chuyện gì cứ nói ra, đừng giấu giếm anh nữa."
Tiêu Ninh ngoan ngoãn gật đầu, Phong Thành lấy từ trong xe ra một chiếc điện thoại di động mới 80% đưa cho anh, "Đây là điện thoại di động anh đã dùng, số của anh có lưu sẵn trong đó. Giữ lấy, để bất cứ lúc nào anh cũng có thể tìm thấy em." Tiêu Ninh rất tự nhiên nhận lấy, nếu Phong Thành đưa một chiếc điện thoại di động hoàn toàn mới, có lẽ anh phải cân nhắc xem có nên nhận hay không. Bởi vậy, suy nghĩ của những người dịu dàng thường tế nhị và không thể cưỡng lại được. Trước khi đi, Tiêu Ninh nói với hắn về quyết định đi Trùng Khánh của mình. Phong Thành không phản đối, hắn chỉ suy nghĩ một lúc và nói, "Trên đường em phải cẩn thận. Luôn bật điện thoại bất cứ lúc nào. Bên ngoài dù sao cũng không thể so với An Bình."
Tiêu Ninh mỉm cười gật đầu, cảm thấy hơi ngạc nhiên về thái độ đồng ý dễ dàng như vậy của Phong Thành. Nghĩ lại thì chắc là lần nổi dậy của anh tối hôm qua đã phát huy tác dụng nên Phong Thành định buông tay để anh tự làm theo ý mình, điều này công nhận Tiêu Ninh rất hài lòng. Sau khi Phong Thành đi, anh đến ga tàu mua vé. Lần này đến Trùng Khánh anh không nói với ai ngoại trừ Phong Thành, anh sợ Tiêu Vũ và bà cố lo lắng. Chờ Tiêu Vũ về nhà anh sẽ nói với cậu là rời nhà một chuyến, khoảng hai ngày nữa anh sẽ quay lại. Cho dù Tiêu Vũ có hỏi thế nào, anh cũng không nói mình đã đi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh Tế thuỷ trường lưu - Đam mỹ
Fiksi UmumĐam mỹ Trọng sinh Tế thuỷ trường lưu Tác giả: Tố Phi Liễu Dịch: Nogochan Dài: 70 chương Tiến độ: đã hoàn. Ngày 30/06/2021 Văn án Kiếp trước Tiêu Ninh là một người xấu. Kết cục của một kẻ xấu là bị người mình thích...