Chương 56: Bí mật của sự tái sinh

359 22 0
                                    


      Tiêu Ninh muốn cười trong miệng lại đầy chua xót, cảm thấy đau khổ vì sự uất ức cầu toàn của Phong Thành làm cả trái tim như muốn nổ tung, lòng ngực khẽ run lên. Phong Thành nghiêng về phía lỗ tai anh, tiếp tục nói, "Tiêu Ninh, em phải nhớ rằng anh yêu em chỉ vì em là Tiêu Ninh, không liên quan gì đến người khác."


Tiêu Ninh nặng nề gật đầu, sau đó móc cổ Phong Thành kéo người xuống, nhón chân lên và giam mình vào vòng tay của người đó.


Anh đã từng lo lắng rằng nếu Phong Thành biết được bí mật tái sinh của mình, hắn sẽ sợ hãi bỏ đi, hay đơn giản coi anh như một kẻ quái dị. Bây giờ xem ra tất cả chỉ là lo sợ không đâu. Tình yêu của Phong Thành thật thuần khiết, cho dù anh là yêu quái hay là người bằng xương bằng thịt cũng được. Tiêu Ninh muốn cười nhưng nước mắt từ khóe mắt chảy xuống, dọc theo gò má nhẵn nhụi mà chảy xuống, hội tụ thành một dòng sông vui sướng, chảy vào tim Phong Thành.


Những giây phút tình cảm giữa những người yêu nhau luôn đến rất đột ngột, vì ai đó chưa no nên Tiêu Ninh buộc lòng phải gọi điện cho Tần Thư để dời cuộc hẹn buổi chiều, sau khi Phong Thành thấy anh cúp máy thì hài lòng ôm người đó chợp mắt ngủ trưa.


Tiêu Ninh nhắm mắt lại, không hiểu sao lại nhớ tới giấc mơ đó, Phong Thành nói với giọng run run và tuyệt vọng, "Tiểu Ninh chết rồi, sống còn có ý nghĩa gì?"


Rõ ràng là đang ngủ bên cạnh, rõ ràng hai tay của Phong Thành ôm lấy eo anh, nhưng Tiêu Ninh vẫn cảm thấy lạnh, cái lạnh đến thấu xương khiến anh rùng mình trong căn phòng được sưởi ấm. Anh nhẹ nhàng động đậy Phong Thành đã mở mắt, "Có phải bị cảm rồi không?"


Tiêu Ninh lắc đầu, áp mặt vào ngực Phong Thành, mãi đến khi nhiệt độ cơ thể của người kia từ sau lớp quần áo truyền ra, nhịp tim không đáng tin cậy của Tiêu Ninh mới từ từ trở nên đều lại.


Sáng sớm hôm sau, cả hai cùng nhau ra khỏi nhà sau khi ăn sáng.


Phong Thành chuẩn bị đi làm, và Tiêu Ninh đã hẹn với Tần Thư.


Trên đường Phong Thành hỏi anh gặp nhau ở đâu, Tiêu Ninh trả lời, "Quán cà phê gần Century Plaza."


Xe nhanh chóng đến Century Plaza, Phong Thành cố ý lái xe đến trước quán cà phê Thương Đảo, Tiêu Ninh đẩy cửa xe ra, trước khi xuống xe, người đàn ông ngồi trên ghế lái đã đè anh lên ghế và hôn một lần. Tiêu Ninh mặt đỏ bừng, trừng mắt nhìn Phong Thành, "Cẩn thận ngày mai lên báo!"


Ngón tay của Phong Thành đảo qua đảo lại trên đôi môi đỏ bừng của anh, chỉ cười, "Em sợ gì chứ? Anh ước gì cả thế giới đều biết em là của anh."

Trọng sinh Tế thuỷ trường lưu - Đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ