Chương 68: Phiên ngoại 1

526 24 0
                                    


 Lúc này là đầu mùa hè, bầu trời đã le lói vào khoảng năm giờ sáng.


Rèm cửa của căn phòng trên lầu hai được kéo ra, một luồng ánh sáng yếu ớt hắt vào từ cửa sổ, rọi vào hai bóng mờ mờ ảo ảo trên giường.


Phong Thành mở mắt ra, đôi mắt ngái ngủ mông lung của hắn lập tức điều chỉnh theo ánh sáng trong nhà, sau đó trở nên rõ ràng. Trong vòng tay hắn là một chàng trai tuấn tú đang ngủ say, dưới ánh đèn yếu ớt, khuôn mặt của chàng trai như bị lồng lên các lớp ánh sáng, tỏa sáng thật hấp dẫn và động lòng người.


Phong Thành chồm người qua hôn lên mặt anh một ngụm, thấp giọng gọi, "Tiểu Ninh." Hắn không muốn đánh thức anh, chỉ là vừa lên tiếng đã bất giác phun ra cái tên này. Cái tên đã cùng hắn vượt qua toàn bộ thời kỳ niên thiếu thậm chí sẽ trải qua toàn bộ cuộc đời, hắn hơi siết vòng tay và ôm người đó vào lòng càng chặt hơn.


Thời gian Tiêu Ninh rời giường, Phong Thành đã chuẩn bị xong bữa sáng ở dưới lầu.


Nhìn thấy anh đi xuống, trong mắt Phong Thành lập tức mang theo ý cười, giọng nói nhẹ nhàng mơ hồ trong ánh nắng ban mai, "Tối hôm qua ngủ có ngon không?"


Nghĩ đến người này tối hôm qua nhẹ nhàng mà đáng thương tiến nhập, Tiêu Ninh quyết định đặc xá, sau đó trừng hắn, trong khoảnh khắc đã thay đổi chủ đề, "Lại muốn đi công tác?"


Phong Thành gật đầu, "Bên kia có số việc cần anh tự mình lo liệu, đi một ngày là được."


Nghe vậy, Tiêu Ninh im lặng đi tới ngồi vào bàn ăn, Phong Thành rót đầy một bát cháo sườn bắp* đưa cho anh, sau đó đưa chiếc thìa sứ xanh trắng vào tay anh, trong miệng nói rằng, "Cẩn thận nóng."


*Cháo ngô/cháo sườn bắp:

*Cháo ngô/cháo sườn bắp:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Tiêu Ninh a một tiếng, rồi vùi đầu ăn cháo.


Tay nghề của Phong Thành không phải qua loa, ngay cả một bát cháo đơn giản như vậy cũng có thể làm ra đầy mùi thơm, thật là phấn khích.

Trọng sinh Tế thuỷ trường lưu - Đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ