Chương 31: Hôn trộm khi ai đó đang ngủ

744 50 0
                                    



  Khi Tần Thư và Lăng Ba tới, họ nhìn thấy Phong Thành đang đứng ở mép hành lang hút thuốc, vẻ mặt vẫn bình tĩnh nhưng ánh mắt lại đặc biệt cô đơn.


Phong Thành ở trong mắt nhiều người, nhất là các đồng nghiệp trong Crow gần như là thần thánh, cho nên khi nhìn thấy một Phong Thành như vậy, Lăng Ba sửng sốt, Tần Thư lại nhíu mày. Ai không biết sẽ cho rằng biểu hiện này của Phong Thành là vừa mới chết vợ. Nghĩ đến đây, Tần Thư liền nhớ tới Tiêu Ninh, dù sao Tần Thư xuất thân từ nhà quan chức hiểu được tầng lớp thượng lưu luôn có đủ chuyện cấm kỵ. Vì vậy vậy Tần Thư càng không xa lạ gì với đồng tính, từ quan điểm của cậu mà nhìn, muốn nói Phong Thành đối với A Ninh không có ý gì chắc chắn là gạt người.


Nhưng Tần Thư không đoán ra được, Phong Thành và A Ninh, hai người không hề liên quan lại gặp nhau như thế nào? Mặc dù Tiêu Ninh luôn là người nổi bật trong lòng Tần Thư, không ai có thể thay thế được, Tần Thư lại khó hiểu Phong Thành đã thích A Ninh như thế nào.


"Thành ca." Hai người đi tới trước mặt Phong Thành, Lăng Ba sắp biến thành một con cừu nhỏ tới nơi.


Tần Thư nhìn thấy Phong Thành dính thuốc xanh thuốc tím cùng quần áo nhăn nhúm, liền đề nghị, "Phong đại ca, hay là anh trở về trước đi, ở đây có tôi và Lăng Ba rồi."


Phong Thành nhìn điếu thuốc trong tay, sau đó nói, "Em ấy ăn sáng rồi, các cậu có thể vào trò chuyện với em ấy. Bữa trưa và bữa tối sẽ có người giao đến. Tiểu Ninh hình như có tâm sự, các cậu bằng tuổi nhau, khuyên em ấy một chút."


Tần Thư và Lăng Ba nhanh chóng đồng ý, sau đó Phong Thành rời đi.


Mãi cho đến khi bóng dáng thon dài khuất sau cánh cửa thang máy, Lăng Ba mới đụng vào cánh tay Tần Thư, "Cậu có nghĩ rằng Thành ca thích Tiểu Ninh hay không?"


Tần Thư nhướng mày, "Anh cũng thấy được?"


Lăng Ba nghe vậy nhíu mày rối rắm, "Thích đàn ông thì hơi kỳ lạ, bên cạnh chúng ta không phải không có. Tôi chỉ nghĩ Tiểu Ninh còn nhỏ như vậy. Chờ cậu ta lớn lên, Thành ca chắc phải chờ đến đầu bạc trắng." Lăng Ba là một người thần kinh rất thô. Điều này có thể thấy qua những gì anh ta nói. Hơi kỳ lạ khi thích đàn ông nghĩa là gì? Trong xã hội thời điểm đó chuyện này rất là kỳ quái được không. Thậm chí có thể nói là đại nghịch bất đạo và trái với đạo lý luân thường.


Phàm là người thích đàn ông sẽ bị bắt nằm úp xuống đất, bị đánh bằng gậy và miệt thị bằng những từ như biến thái, loạn thần kinh...


Vì vậy Tần Thư không khỏi giật giật khóe miệng, xong lại nở nụ cười, "Cũng không ngoa, nếu Phong Thành thật sự có ý chờ đợi, cùng lắm là kéo dài bốn năm năm." Ít nhất hắn phải đợi A Ninh trở thành người lớn, nếu không sẽ là xâm phạm trẻ em tuổi vị thành niên!

Trọng sinh Tế thuỷ trường lưu - Đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ