Chương 15: Phương thức quyết định tất cả

774 60 3
                                    


 Lúc quay về vẫn ở trên xe của Hàn Úc, Tiêu Vũ và Cận Phong ngồi ở ghế sau, Tiêu Ninh không thể làm gì khác hơn là ngồi ghế phó lái.


Hàn Úc thấy anh ngồi đây, cười cười ý nghĩa không rõ, rồi đưa túi trong tay cho anh, "Đây là bữa sáng. Trên đường đi một chút đi."


Tiêu Ninh nhận lấy, chỉ cảm thấy túi ni lông trong lòng bàn tay quá nóng, bên trong là một bát cháo thịt nạc, một ngăn kéo bánh bao hấp pha lê*, cùng một ít xíu mại** hình dáng trông rất khả quan. Tiêu Ninh cầm một cái xíu mại đưa vào miệng, hương thơm tinh tế của gạo nếp và mùi thịt đậm đà ngay lập tức nhấn chìm vị giác của anh, Hàn Úc khởi động xe hỏi, "Ngon đúng không?"


*Bánh bao hấp pha lê:

**Xíu mại:


Tiêu Ninh nuốt thức ăn vào miệng rồi mới chậm rãi trả lời, "Tạm được."


Hàn Úc không khỏi nhướng mày, vừa đùa vừa lùi xe, "Anh họ tôi đích thân mua cái này, nhưng chỉ là tạm được?"


"Ừ, tạm được."


Hàn Úc giật môi một cái, buồn cười lắc đầu.


Thời gian trở về An Bình ít hơn nhiều so với lúc đi, có lẽ là do xe của Hàn Úc tốt, tốc độ nhanh nên chỉ hơn 10 giờ sáng Tiêu Ninh và đoàn người đã tới nơi. Cận Phong lần này ra ngoài đem về chút chấn thương nên ngay khi đến An Bình, anh ta đã về thẳng nhà, Tiêu Ninh cũng đưa em trai mình về nhà. Hàn Úc chở họ về tận tiểu khu An Bình rồi mới lái xe trở về Bắc Kinh. Tiêu Ninh nhìn chiếc xe từ từ biến mất, cảm thấy người ta đặc biệt đưa bọn họ trở về.


Sau khi hai anh em về đến nhà, Tiêu Vũ liền cởi quần áo của anh trai, "Anh hai, để em xem vết thương trên cánh tay của anh có nghiêm trọng không?"


Tiêu Ninh nắm lấy tay cậu, cười ôn hòa, "Anh không sao, ngày hôm qua bác sĩ đã băng bó rồi, sẽ mau khỏe thôi."


Sợ vết thương lại mở ra, Tiêu Vũ không dám động đậy, chỉ ngồi xuống với anh trai, đờ đẫn nói, "Anh à, tất cả đều là lỗi của em. Nếu em không chạy lung tung thì sẽ không gặp những người đó."


Tiêu Ninh kéo cậu ôm vào trong lòng, cười nhẹ, "Không có việc gì, những người đó đáng bị đánh."


Vết thương của Tiêu Ninh không nghiêm trọng, lúc đó chỉ là một chút máu nhìn hơi đáng sợ. Nhưng vài ngày sau, có người đến đúng hẹn và cho anh uống thuốc cho đến khi vết thương bắt đầu liền sẹo. Tiêu Vũ rất nghi hoặc, đợi đến khi bác sĩ tư nhân ăn cơm xong lịch sự chào tạm biệt liền hỏi, "Anh ơi, mấy người này ở đâu tới vậy?"

Trọng sinh Tế thuỷ trường lưu - Đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ