Chương 33: Danh hiệu danh chính ngôn thuận

648 45 1
                                    


Khi xe chạy đến cổng sân, Tiêu Ninh và Tiêu Vũ xuống xe, Phong Thành tắt máy, lấy ra từ trong cốp những thứ mà Tiêu Ninh đã dùng ở bệnh viện. Lúc này, cánh cửa gỗ sơn đỏ mở ra từ bên trong, Tiêu Ninh ngẩng đầu nhìn, bà cố đang đứng ở cửa với vẻ mặt ấm áp mỉm cười với anh, giọng nói càng ngày càng dịu dàng, không khí dần ấm hơn, "Tiểu Ninh đã trở về?"


Tiêu Ninh đi tới, nắm lấy tay bà cố, đáp lời bà, "Bà cố, con đã về rồi, mấy ngày nay bà cố có khỏe không?"


Bà cố vỗ vỗ tay của cháu trai, cười cười, "Đương nhiên là khỏe rồi, đáng tiếc A Ninh không có ở đây, ta luôn cảm thấy trống rỗng. Giờ con trở về là được rồi."


Lúc này Tiêu Ninh mới biết có lẽ bà cố đã đoán được điều gì đó, chưa kịp nói gì thì bà cố lại nhìn về phía sau, nụ cười vẫn dịu dàng, "Đây là bạn đi cùng con mua chiếc lược lần trước, phải không?"


Tiêu Ninh quay đầu lại, nhìn thấy gương mặt tuấn tú của Phong Thành trong ánh mặt trời, sau đó nói, "Dạ."


Phong Thành lúc này bước lên trước, lễ phép khom người chào lão phu nhân, nhỏ giọng nói, "Chào bà cố, con là Phong Thành, bạn của Tiểu Ninh."


Bà cụ hình như có ấn tượng tốt với người thanh niên này, một tay ôm cháu trai, một tay vỗ vào cánh tay của Phong Thành, cười nói, "Nếu tới cũng đừng đi vội, vào nhà ngồi một chút đi." Phong Thành đang cầu mà không được, nghe vậy liền nhân cơ hội nắm tay lão phu nhân cùng nhau đi vào trong sân.


Tiêu Vũ theo sau, vừa định vào nhà nhưng đã bị Lăng Ba kéo lại, "Tiểu Vũ a, tôi không vào nữa. Cậu đưa cho anh trai mấy thứ này ăn cho bổ máu."


Tiêu Vũ khó hiểu, xòe tay nhận gói đỏ tía bổ máu gì đó, hỏi, "Lăng đại ca, anh không đi vào sao? Bà cố biết hôm nay anh trai em xuất viện, cho nên em đã nhờ dì nấu ăn làm rất nhiều thức ăn ngon."


Tuy rằng sức hấp dẫn của đồ ăn là vô cùng lớn, nhưng nghĩ đến ông chủ to bự đang ở bên trong, bất cứ lúc nào cũng có thể dùng một con dao không nhiệt độ tàn sát. Một hai lần liếc mắt cũng chịu đi, nhưng cả ngày cả đêm anh ta phải đắm chìm trong ánh mắt này hết thảy. Lăng Ba cảm thấy mình sắp phát điên rồi. Nên vùng vẫy hồi lâu cuối cùng cũng lùi lại một bước, "Tôi không vào nữa, tôi có việc phải làm, hẹn gặp cậu một ngày khác."


Tiêu Vũ ồ một tiếng, chỉ thấy Lăng Ba như bị lửa cháy mông nhảy lên xe vận tải nhỏ, chạy đi như một làn khói.


Tần Thư thấy cậu một mình đi vào, nhìn về phía sau, "Lăng Ba đâu? Anh ta không bị rơi xuống hố chứ?"

Trọng sinh Tế thuỷ trường lưu - Đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ