Epi 7 : Dora

The next day was Sunday. As usual the brats sleep till afternoon and woke up one by one.

Surya : dei nethu fulla Sivaangi veetula thane irunthe? Enna aachu sollu..

Sam : dei onnum illada. Her parents only compelled me to stay

Surya : dei nadikatha da..mugathala etho maatram terithe..oru oli vattam therithe..

Roze : hmmm macha sollama kollama commit ayiratha da

Deepan from sleeping

Deepan : yaaru commit agura??

Roze : dei nee first uh eluthiru..he jumped on Deepan

Then, they decide to go out for lunch. They went to the nearest mall. They had their favourite KFC and was roaming in the mall. Sam wants to buy something for Sivaangi.
He really doesn't know what to buy. Then, he slowly approached to Surya.

Sam : dei gift uh onnu vanganum..enna vangarathu therile..

Surya : dei gift ah?? Enaku ippe birthday illa da

Sam : unakkunu sonna na??

Surya : aprom yaaruku vaanga pore ?

Sam : hmm un thangachiku da

Deepan : eli enna amanama oduthu nu paarthen..

Deepan, Roze and Surya laughed at Sam..

Sam : dei urupidiyana idea iruntha sollunga da..

Surya : dress vaangi thariya?

Sam : venam

Roze : hmm perfume vaangi thariya?

Sam : venam

Deepan : enga uyira vaangi thariya ?

Sam : ithuthan kekka nalla irukku.

Sam wrapped his arms on Deepan's neck and tightened it and started to laugh. They all laughed and continue roaming around the mall.

Then Sam's eyes caught a Dora doll. He decided to buy it for his paapa. He bought the doll and they decided to leave the mall. 

Surya : naan unkuda ithana varushama iruken..have you thought anything to gift me?

Sam : deii nee poi srinisha ve kelu

That's the only way to shut his mouth.

Deepan : dei..avana vidu..enaku yengada gift..naan onnum perusa kekala..oru iPhone 12 Pro max..

Sam : iPhone 12 kekuthu unnaku..athuvum Pro max.. thali po saathane..

They had good time together and hang out at their fav Gusto cafe.

Meanwhile at Sivaangi's home.

Harish : nethu Sam kaila unnoda...

Radhi ma called Harish..Sivaangi hearing that from her anne..her heart skipped abit.
She runs behind him..she thought it was about the towel.

Sivaangi : enna kaila?? With shocked face

Harish : illa di, nethu Sam kaila unnoda Bunny bear vechiruntha..nee onnume sollala??..asked her with raised eyebrows

Sivaangi : ahnn athuva..hmm athu vanthu..athu vanthu paravala Sam thane with smiling..

Harish : Sivaangi avan rombe nalla paiyan thann but you must understand him and get to know him first. Puritha?

Sivaangi: hmm purithu Anne.

Harish : enna purithu nu terila..

Sivaangi: cheri atha vidu.. Anna, engayachum velila polama?